Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/9: Beckham "phá két" mua Messi và Ronaldo

Thứ tư, 11/09/2019 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Beckham "phá két" mua Messi và Ronaldo, Man City quyết giữ chân Sane, Barca "chốt" thương vụ Neymar...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 11/9.

VIDEO: Những khoảnh khắc điên tồ của Ronaldo

Eriksen sẽ đổi chỗ cho Dybala?

Tờ Tuttosport của Ý cho hay Tottenham và Juventus đã tổ chức các cuộc đàm phán về một thỏa thuận trao đổi giữa Eriksen và Dybala ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm sau.  HLV Maurizio Sarri tin rằng Eriksen sẽ giúp tăng sự sáng tạo nơi tuyến giữa cho Bà đầm già và Dybala được sử dụng làm “vật tế thần” trong thương vụ này.

Eriksen đã có tổng cộng 281 lần ra sân cho câu lạc bộ Tottenham và ghi được 67 bàn thắng. Cầu thủ người Đan Mạch chính là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng của thủ đô London trong suốt nhiều mùa giải vừa qua.

Beckham "phá két" mua Messi và Ronaldo

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 11/9, chuyển nhượng 11/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Neymar, Ronaldo, Messi

Theo tờ The Sun, David Beckham đã tiếp cận Messi với mục đích đưa siêu sao người Argentina tới Inter Miami khi câu lạc bộ này sẽ chính thức thi đấu lần đầu tiên tại giải Nhà nghề Mỹ MLS từ mùa giải tới.

Beckham thừa nhận đang tìm kiếm những cầu thủ đẳng cấp thế giới mang về đội bóng mà anh đang là ông chủ sở hữu. Bên cạnh Messi, cựu đội trưởng ĐT Anh cũng được cho rất muốn tiếp cận với Ronaldo, Suarez và cả Cavani.

Man City quyết giữ chân Sane

Tờ Evening Standard tiết lộ Man City đang đẩy mạnh việc thuyết phục Sane ký vào bản hợp đồng mới trước khi cầu thủ này trở lại vào tháng Hai năm sau, để tránh sự quan tâm từ Bayern Munich.

Sane là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich trong suốt mùa hè vừa qua trước khi cầu thủ này bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng, sau đó các nhà đương kim vô địch Bundesliga đã mang về Coutinho từ Barca theo dạng cho mượn.

Barca "chốt" thương vụ Neymar

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 11/9, chuyển nhượng 11/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Neymar, Ronaldo, Messi

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, Giám đốc của Barca, ông Javier Bordas cho biết: "Barca vẫn sẽ làm những gì có thể để đưa Neymar trở lại Nou Camp. Neymar là một cầu thủ đặc biệt và cậu ấy muốn đến Barcelona, cậu ấy đã không thích nghi với Paris, cậu ấy đã sai khi đến đó và thậm chí cậu ấy đã thừa nhận điều đó".

Mong muốn trở lại Barca đã xuất hiện trong tâm trí Neymar chỉ 2 năm sau khi cầu thủ này gia nhập PSG với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Cả ba bên đều mong muốn thương vụ này xảy ra, nhưng cuối cùng không có thỏa thuận nào được thực hiện ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Con trai HLV Diego Simeone gia nhập Atletico Madrid

Theo các nguồn tin của tờ ESPN, Giuliano, con trai út của Diego Simeone được cho là chuẩn bị gia nhập học viện trẻ của Atletico Madrid. Tiền đạo 17 tuổi đang chơi cho đội trẻ của River Plate trước khi quyết định chuyển đến Tây Ban Nha vì lý do cá nhân. Giuliano muốn tiếp tục chơi bóng đá và đã chọn gia nhập Atletico Madrid, câu lạc bộ mà cha của anh đang là huấn luyện viên trưởng.

>> Xem thêm: Ấn Độ tạo địa chấn trước nhà đương kim vô địch châu Á

>> Xem thêm: Nhà vô địch King's Cup bị phát hiện tử vong trong khách sạn

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 11/9 chuyển nhượng 11/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Neymar Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT