Quảng cáo

Fan hâm mộ quỳ gối trước Ronaldo trong ngày CR7 lập kỉ lục

Thứ tư, 11/09/2019 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Ronaldo thi đấu xuất sắc với 1 cú poker, đã có CĐV quá khích, vượt vòng vây vào sân chỉ để quỳ gối xin chụp ảnh cùng thần tượng.

VIDEO: Ronaldo tập luyện chăm chỉ từ sáng sớm

CR7 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã có chuyến "dạo chơi" trên sân của đội bóng hạt tiêu Lithuania với chiến thắng hủy diệt 5-1. 4 trong 5 bàn thắng được thực hiện bởi cái tên ai cũng biết - Ronaldo.

Tình tiết nổi bật của trận đấu này không chỉ là cú poker "thần thánh" của ngôi sao 33 tuổi, mà còn là tình huống một CĐV quá khích phá vòng vây để đến gặp thần tượng của mình.

Ronaldo, CR7, Lithuania vs Bồ Đào Nha, kết quả Lithuania vs Bồ Đào Nha, kết quả vòng loại EURO 2020

Phút 79 của trận đấu, trong tình huống trên đường rời sân nhường chỗ cho đồng đội Guedes, Ronaldo đã bất ngờ với hành động chạy vào sân, quỳ gối chỉ để xin chụp ảnh cùng anh. Thế nhưng với sự dạn dĩ cùng kinh nghiệm, CR7 đã xử lí khiến nhiều người khâm phục.

Không chỉ vui vẻ "selfie" cùng anh chàng CĐV liều lĩnh kia, Ronaldo còn "nói khó" với lực lượng an ninh xử lý nhẹ nhàng fan hâm mộ cuồng nhiệt đó. Một hành động rất nghĩa hiệp, ấm áp đúng phong cách CR7.

Ronaldo, CR7, Lithuania vs Bồ Đào Nha, kết quả Lithuania vs Bồ Đào Nha, kết quả vòng loại EURO 2020

Trở lại trận đấu, với chiến thắng này, Bồ Đào Nha vẫn tạm thời xếp thứ 2, sau Ukraina với 5 điểm kém hơn cùng 1 trận chưa đấu. Cá nhân Ronaldo cũng đi vào lịch sử với thành tích cầu thủ châu Âu đầu tiên vượt mốc 90 bàn thắng ở cấp độ đội tuyển (93 bàn), cùng với đó là thành tích phá lưới 40 đội tuyển khác nhau trên thế giới.

>> Tan chảy với khoảnh khắc sao MU dẫn con đến xin chữ kí Ronaldo

>> Sao nhập tịch đi vào lịch sử Trung Quốc trong ngày ra mắt World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Lithuania vs Bồ Đào Nha kết quả Lithuania vs Bồ Đào Nha kết quả vòng loại EURO 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT