Quảng cáo

Tan chảy với khoảnh khắc sao MU dẫn con đến xin chữ kí Ronaldo

Thứ hai, 09/09/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao MU đã khiến người hâm mộ có những khoảnh khắc thích thú khi dẫn con đến tận nơi xin chữ kí người đồng nghiệp Ronaldo. Khoảnh khắc được coi là ấm áp và đầy ý nghĩa.

VIDEO: 10 khoảnh khắc đẳng cấp của Ronaldo

Ronaldo là 1 trong 2 ngôi sao sáng giá nhất bóng đá thế giới thời điểm hiện tại, đó cũng là lí do vì sao sức hút của anh lớn như vậy dù ở bất cứ nơi đâu.

Ngày hôm qua, 1 sự việc rất dễ thương đã diễn ra khi tiền vệ của MU là Nemanjia Matic dẫn theo 1 đàn con thơ đến tận phòng thay đồ của Bồ Đào Nha để xin chữ kí Ronaldo. CR7 cũng có hành động đáp lại khiến NHM thích thú.

Cụ thể, sau trận đấu trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020 giữa Bồ Đào Nha và Serbia kết thúc, tiền vệ Matic đã dẫn theo 2 nhóc tỳ cùng 1 cậu bạn đến tận nơi tìm gặp Ronaldo để chụp hình và xin chữ kí cho thỏa lòng mong ước bấy lâu của lũ trẻ. Biệt được điều này, Ronaldo đã tức tốc thay đồ và nhanh chóng ra ngoài hành lang nơi các con của Matic đang chờ đợi.

Sao MU, Matic, Ronaldo, Bồ Đào Nha vs Serbia, vòng loại EURO 2020, lịch thi đấu vòng 5 Premier League, Premier League

Buổi giao lưu và chụp ảnh lưu niệm (ngay tại hành lang phòng thay đồ) đã diễn ra vui vẻ với tay máy chụp ảnh là... Matic. 2 cậu nhóc nhà Matic chắn hẳn đã có 1 buổi tối vui vẻ với tấm hình chụp cùng thần tượng, kèm theo chiếc áo thi đấu được tặng bới chính tay Ronaldo. Còn bố chúng thì không được vui như vậy khi đội tuyển Serbia của Matic cũng được Ronaldo và đồng đội "tặng" cho 4 bàn thua.

Sao MU, Matic, Ronaldo, Bồ Đào Nha vs Serbia, vòng loại EURO 2020, lịch thi đấu vòng 5 Premier League, Premier League

Sự việc này cũng khiến Matic nhận được "mưa lời khen" từ NHM khi họ cho rằng anh là 1 ông bố quá vĩ đại, sẵn sàng hạ mình, thậm chí đến tận nơi đứng chờ người đồng nghiệp để thỏa mong ước cho con trai mình. (Nên nhớ Matic cũng thuộc hàng sao số, trụ cột tại ĐTQG Serbia).

Vợ của Matic cũng lập tức đăng tải tấm ảnh con trai rạng rỡ chụp ảnh cùng món quà được tặng từ Ronaldo, kèm dòng trạng thái: "Quá đỗi tự hào".

Sao MU, Matic, Ronaldo, Bồ Đào Nha vs Serbia, vòng loại EURO 2020, lịch thi đấu vòng 5 Premier League, Premier League

Bồ Đào Nha và Serbia còn 1 trận đấu nữa vào ngày 11/9 trước khi vòng loại EURO 2020 tạm khép lại để các giải VĐQG trở lại ngay trong cuối tuần này.

>> CĐV Romania khiến cả thế giới phẫn nộ trong trận thua Tây Ban Nha

>> Nhọc nhằn hạ Phần Lan, Italia xây chắc ngôi đầu bảng J

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao MU Matic Ronaldo Bồ Đào Nha vs Serbia vòng loại EURO 2020 lịch thi đấu vòng 5 Premier League Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT