Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Thiếu gì người giỏi như De Dea'

Thứ sáu, 13/09/2019 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn David de Gea vẫn chưa chịu ký vào bản hợp đồng mới mà MU đề nghị, anh có thể ra đi ngay tháng 6 năm sau.

VIDEO: Buổi tập của David de Gea

Dù MU đang đứng trước nguy cơ mất trắng thủ thành số 1 của họ, nhưng huyền thoại Edwin van der Sar lại cho rằng vấn đề này không đáng để bận tâm. Van der Sar khẳng định tồn tại rất nhiều thủ môn có thể thay thế vị trí của De Gea trong khung gỗ Man Utd.

Cựu thủ môn người Hà Lan, người gần đây được liên hệ sẽ trở thành giám đốc bóng đá tại sân Old Trafford, nói rằng: "Cần có một quyết định rõ ràng. Chuyện này mất nhiều thời gian quá, nó chỉ đơn giản là câu chuyện giữa 'có' và 'không', nhưng tôi không phải là giám đốc của MU. Nhiều thủ môn khác có thể lấp đầy khoảng trống De Gea để lại. Có một vài thủ môn ở Ngoại hạng Anh có thể tiếp quản vị trí này. Khi đến Man Utd tôi đã 34 tuổi rồi, có rất nhiều cơ hội thể hiện ở đây."

van der sar, de gea, david de gea, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mu

Manchester United đã đưa ra bản hợp đồng với mức lương hấp dẫn 350.000 bảng mỗi tuần cho De Gea bất chấp phong độ thiếu ổn định mùa trước, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra lưỡng lự. Khúc mắc giữa 2 bên là điều khoản De Gea sẽ phải giảm 25% lương nếu mùa này MU nằm ngoài top 4. Thủ môn 28 tuổi cho rằng như vậy chẳng khác nào anh là người phải chịu trách nhiệm nếu MU không thi đấu khởi sắc.

Real Madrid và Paris Saint-Germain là những đội sẵn sàng chào đón De Gea gia nhập sau khi hợp đồng của anh và Man Utd kết thúc. Ngoài ra, 'chuyên gia săn hàng miễn phí' Juventus cũng được lôi kéo vào những tin đồn xung quanh thủ môn này.

van der sar, de gea, david de gea, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mu

Ban lãnh đạo MU có lẽ nên cân nhắc về lời khuyên của Edwin van der Sar. Cựu thủ môn người Hà Lan không chỉ giỏi chuyên môn trên sân cỏ mà còn có kinh nghiệm quản lý bóng đá, vì thế những nhận định của ông hoàn toàn có cơ sở. Hiện nay Van der Sar đang nắm giữ chiếc ghế Giám đốc Điều hành của CLB Ajax, ông là một nhân tố quan trọng trong quá trình phục sinh của đội bóng giàu truyền thống nhất Hà Lan.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van der sar de gea david de gea MU Man Utd Manchester United mu vs bong da mu tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT