Quảng cáo

MU chọn được người mới, sẵn sàng chia tay De Gea

Chủ nhật, 25/08/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi De Gea phạm sai lầm dẫn đến bàn thua phút cuối trong trận gặp Crystal Palace, MU đã chọn được một thủ môn trẻ tuổi thay thế tuyển thủ người Tây Ban Nha.

VIDEO: Tài năng của De Gea

MU đang chuẩn bị cho một cuộc sống không có David De Gea, hợp đồng của thủ môn này với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020. Man Utd đã đưa ra bản thảo của hợp đồng mới nhưng De Gea vẫn còn lưỡng lự, nhưng sau sai lầm dẫn đến bàn thua tối qua trước Crystal Palace thì có vẻ mọi thứ đã đổi chiều.

Sau bàn thua ở phút 32 của hiệp 1, MU đã tràn lên tấn công và kiểm soát phần lớn thế trận. Phút 69, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền nhưng Rashford đã đưa bóng tìm đến cột dọc. Phải đợi đến phút 89, MU mới có được bàn gỡ hòa của Daniel James. Những tưởng Manchester United sẽ giữ lại được 1 điểm, nhưng từ một pha lên bóng không mấy nguy hiểm, đội khách đã có bàn thắng ấn định chiến thắng của Patrick van Aanholt ở phút 90+3.

MU, De Gea, Manchester United, Man Utd, David De Gea, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, MU vs Crystal Palace

Bàn thua của MU được quy trách nhiệm cho David de Gea, bởi cú sút của hậu vệ đối phương đưa bóng đến sát người chàng thủ môn và góc sút cũng rất hẹp. Các CĐV đã rất phẫn nộ và đổ lỗi cho De Gea, cho rằng anh không xứng đáng được ca ngợi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Và các nhân vật chóp bu của sân Old Trafford cũng không hài lòng với De Gea nữa, họ đã nhắm được một cái tên thay thế anh.

Đó là Dominik Livakovic của Dinamo Zagreb, các tuyển trạch viên của MU đã bị bắt gặp có mặt trên khán đài trong chiến thắng 2-0 của Zagreb trước Rosenborg trong khuôn khổ vòng play-off Champions League hôm thứ Năm. Thủ môn 24 tuổi người Croatia đã có 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và được định giá 20 triệu bảng. MU không phải là ứng viên duy nhất theo đuổi thương vụ này, Tottenham và Liverpool cũng đang theo sát thành viên của Croatia trong kỳ tích Á quân World Cup 2018.

MU, De Gea, Manchester United, Man Utd, David De Gea, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, MU vs Crystal Palace

Việc Man Utd tìm kiếm các cầu thủ tài năng không phải chuyện hiếm, nhưng đây có thể là một chiêu bài của ban lãnh đạo nhằm ép David de Gea chấp nhận điều khoản giảm lương trong hợp đồng mới. Cụ thể, De Gea sẽ phải giảm 25% lương nếu MU không giành quyền dự Champions League mùa sau.

Author Thethao247.vn Hoàng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea Manchester United Man Utd David De Gea tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU MU vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT