Quảng cáo

MU làm điều 'điên rồ' với Lindelof

Thứ sáu, 13/09/2019 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Lindelof của MU đang thể hiện một phong độ tồi tệ, nhưng MU lại làm một điều rất bất ngờ đối với cầu thủ này.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Lindelof

Lindelof được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng xếp đá cặp cùng bản hợp đồng kỷ lục Harry Maguire. Bộ đôi trung vệ này đã khởi đầu mùa giải như mơ với trận thắng 4-0 trước Chelsea. Nhưng rất tiếc đây là trận đấu duy nhất họ giữ sạch lưới cho đến thời điểm này.

Lindelof bị chỉ trích vì khả năng tranh chấp tay đôi yếu kém dẫn đến các bàn thua của đội nhà, trong khi Harry Maguire lại tỏ ra rất chậm chạp. Trung vệ người Anh đã nhận được lời phàn nàn của huyền thoại MU Roy Keane, còn Lindelof cũng phải thừa nhận bản thân đang có một phong độ thiếu thuyết phục.

lindelof, victor lindelof, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng MU,

Sau trận đấu giữa Thụy Điển và Na Uy, Lindelof đã bộc bạch chân thành: "Tôi nghĩ mình đã chơi quá tồi. Tôi đọc trận đấu không tốt, hình như tôi chỉ có 2 đường chuyền lên phía trên. Đáng ra tôi phải kiểm soát trận đấu tốt hơn nhưng lại không làm được. Mọi thứ thật tồi tệ, chúng tôi có đủ mọi điều kiện để giành chiến thắng nhưng thực tế thì lại không như vậy. Chúng tôi được chơi trên sân nhà với các CĐV cuồng nhiệt, nhưng chúng tôi lại đánh mất 2 điểm. Hy vọng tôi sẽ cải thiện màn trình diễn trong cả màu áo CLB và ĐTQG."

Tưởng như MU sẽ sớm tìm cho Harry Maguire 1 đối tác mới để thay thế cho Lindelof, nhưng ngược lại, họ chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Thụy Điển. Điều đáng ngạc nhiên là mức đãi ngộ và thời hạn hợp đồng giống như là sự tưởng thưởng cho một cầu thủ có phong độ tốt. Vì vậy các CĐV, những người chỉ trích Lindelof, đã gọi đây là hành động 'điên rồ' của CLB.

Cụ thể, Lindelof sẽ được MU tăng lương gấp đôi hiện tại, hưởng mức thu nhập 150.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng mới giúp MU gắn bó với trung vệ này thêm 5 năm, khoảng thời gian tối đa được phép gia hạn cho 1 cầu thủ. Nếu không có gì thay đổi thì Lindelof sẽ trở thành công thần của Man Utd. Liệu có phải Solskjaer đã nhìn thấy tiềm năng của Lindelof và muốn khích lệ tinh thần anh bằng biện pháp này?

lindelof, victor lindelof, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng MU,

Victor Lindelof được Mourinho đem về từ Benfica năm 2017, hợp đồng hiện tại của anh tồn tại đến năm 2022. Khi Maguire cập bến MU, Solskjaer vẫn tiếp tục tin dùng Lindelof và sẵn sàng đẩy cầu thủ kỳ cựu Smalling sang Roma. Các CĐV đang hy vọng Maguire và Lindelof sẽ là cặp Rio-Vidic mới của Quỷ Đỏ.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lindelof victor lindelof MU Man Utd Manchester United mu vs bong da mu tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT