Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/11: Hazard rủ Mbappe mặc chung áo, Maddison đến MU mùa hè

Thứ hai, 25/11/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Hazard rủ Mbappe mặc chung áo, Maddison đến MU mùa hè, Chelsea muốn tiền đạo Nga,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 25/11.

Hazard muốn Mbappe đến Real Madrid

Eden Hazard muốn tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain cùng anh khoác chung màu áo Real Madrid, đồng thời tuyên bố tuyển thủ người Pháp chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Mbappe thường xuyên được cho là sẽ chuyển tới sân Bernabeu kể từ khi anh gia nhập PSG với giá  121,5 triệu bảng vào năm 2018, và Hazard cũng đang kêu gọi cầu thủ 20 tuổi này làm đồng đội của anh ở Tây Ban Nha.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 25/11, chuyển nhượng real,

Chelsea muốn có Chalov

Tờ Sky Sport cho biết, Chelsea đang nhắm tới tiền đạo Chalov của CSKA Moscow, chân sút từng được Arsenal, Liverpool và Manchester United liên hệ. Không những thế, Chalov còn là cầu thủ mà Roman Abramovic, ông chủ của The Blues rất ưa thích.

Tuy nhiên, vấn đề là Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng do án phạt của FIFA. Vì án phạt này, The Blues đã không thể mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 và phải tận dụng triệt để các tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng.

Xác định thời điểm Maddison đến MU

Cựu hậu vệ của Chelsea, Craig Burley tin rằng Manchester United nên xem xét một bản hợp đồng dành cho Maddison. Phát biểu trên ESPN, ông chia sẻ: "Nếu họ bán cậu ấy vào tháng Một, Brendan Rodgers cũng có thể thu dọn hành lý của mình và rời khỏi Leicester. Vì thế, tôi không thể nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra, nhưng mùa Hè thì có khả năng."

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 25/11, chuyển nhượng real,

James Maddison đã trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình Leicester City ngay từ khi cập bến câu lạc bộ. Và dưới bàn tay của HLV Brendan Rodgers, tiền vệ người Anh đang ngày một hoàn thiện hơn khả năng của mình.

Balotelli sang Thổ Nhĩ Kỳ

Mario Balotelli có thể rời quê nhà Brescia vào tháng 1 sau khi tiền đạo này xung đột với tân HLV Fabio Grosso trong tuần này. Theo Gazzetta dello Sport, Galatasaray có sự quan tâm lớn đến cầu thủ 29 tuổi.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tối 25/11 chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT