Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 23/11: Mourinho nhắm mục tiêu đặc biệt cho Tottenham

Thứ bảy, 23/11/2019 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho nhắm mục tiêu đặc biệt cho Tottenham, Chelsea nhắm đồng hương của ông chủ, Atletico sẵn sàng đón tiền vệ thất sủng của MU... là những tin chuyển nhượng chính ngày 23/11.

Chelsea theo đuổi Chalov

The Blues đang theo dõi sát sao tiền đạo trẻ người Nga Fyodor Chalov. Cầu thủ đồng hương của ông chủ Abramovich này là viên ngọc mới nhất mà CSKA giới thiệu.

Chalov sinh năm 98, là tiền đạo chơi rất thành công trong màu áo CSKA giai đoạn gần đây. Nếu lệnh cấm chuyển nhượng được dỡ bỏ, Chelsea chắc chắn sẽ tiến tới Chalov như 1 phương án tăng cường hàng công.

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 23/11, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng mới nhất

Eriksen có thể rời Tottenham miễn phí

Tương lai của tiền vệ sáng tạo người Đan Mạch tại Tottenham Stadium đang rất bất định. Với sự có mặt của Mourinho, tương lai của Eriksen được đặt 1 dấu hỏi lớn.

Trước khi Mourinho đến, tiền vệ sinh năm 1992 đã ngấp nghé ra đi. Việc Mou sẽ sử dụng nhạc trưởng của Tottenham như thế nào vẫn chưa thể đoán định. Tuy nhiên nhìn vào cách ông đối xử với những Ozil, Hazard hay Pogba, có thể nói mẫu cầu thủ như Eriksen sẽ rất "khó sống", hoặc phải tự thích nghi nhiều.

Với lí do đó, người ta tin rằng Eriksen có thể rời Tottenham ngay trong mùa đông này, thậm chí ra đi với tư cách cầu thủ tự do.

Mourinho muốn tái ngộ Ibrahimovic tại Anh

Theo nhiều nguồn tin thân cận, Ibrahimovic đang lọt vào tầm ngắm của Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất muốn đưa cậu học trò cũ đến đội bóng mới. Vừa bổ sung về chiều sâu, vừa có 1 "cánh tay" thực sự trên sân bóng cũng như phòng thay đồ.

Ibra năm nay 38 tuổi, anh rời giải MLS vào cuối mùa giải vừa qua, cùng tuyên bố sẽ trở lại châu Âu ngay thời điểm này.

Ngoài Tottenham, AC Milan cũng là đội bóng vướng tin đồn muốn có Ibra.

Atletico nhắm sao MU

Đội bóng thủ đô Madrid là Atletico mới đây đã công khai nguyện vọng muốn có Matic trong tháng 1. Dưới thời Solsa, tiền vệ người Serbia đang dần mất vị trí vào tay các ngôi sao trẻ trung hơn như McTominay, Fred hay Pereira.

Một phần vì tuổi tác, Matic sớm muộn cũng sẽ rời MU. Nắm bắt được điều này, Atletico đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ dày dạn kinh nghiệm người Serbia.

Đầu mùa giải năm nay, Atletico cũng đã đón 1 ngôi sao từ Ngoại hạng Anh là Trippier. Đó là 1 bản hợp đồng thành công. Mùa đông này, Atletico muốn tiếp tục có thêm 1 bản hợp đồng thành công từ nước Anh như vậy 1 lần nữa.

Thêm 1 cầu thủ nữa lọt tầm ngắm của Tottenham

chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 23/11, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng mới nhất

Mourinho đang hoạt động rất tích cực cho công cuộc xây dựng đội hình tại Tottenham. Bản danh sách những cái tên Mourinho muốn đưa về Tottenham Stadium đang ngày 1 dài thêm.

Mới đây, lại có thêm 1 mục tiêu nữa xuất hiện. Đó là Ruben Dias, đội trưởng của Benfica.

Với 1 người chú trọng hàng thủ như Mourinho, việc xây dựng đội bóng từ tuyến dưới là điều dễ hiểu. Alderweireld và Vertonghen chưa chắc chắn cam kết tương lai tại Tottenham, đó là lí do Mou phải tích cực "đi chợ" đến vậy. Ngoài Dias, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn dành sự quan tâm cho Koulibaly, trung vệ của Napoli.

>> Thầy Park tiết lộ lí do chọn Quang Hải làm đội trưởng U22 Việt Nam

>> Đội bóng Đông Nam Á đầu tiên hết cơ hội tại vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng 23/11 chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT