Quảng cáo

West Ham vs Tottenham: Chờ 'đũa phép' của Mourinho

Thứ bảy, 23/11/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Trận derby giữa West Ham và Tottenham cuối tuần này trở nên đáng chờ đợi hơn bao giờ hết với sự có mặt của Người đặc biệt Jose Mourinho.

West Ham vs Tottenham | 19h30 ngày 23/11 | SVĐ: Olympic Stadium

>> Trực tiếp West Ham vs Tottenham: Thay tướng đổi vận?

Tottenham sẽ có 1 chuyến làm khách đáng nhớ trước West Ham cuối tuần này. Chắc chắn là như vậy. Bởi họ sẽ dánh đấu 1 cột mốc mới sau gần nửa thập kỉ, đó là thay đổi HLV.

Jose Mourinho đã chính thức trở lại Ngoại hạng Anh với vai trò thuyền trưởng Tottenham. Ông được kì vọng đưa con tàu Tottenham trở lại đúng với quỹ đạo của nó. Hiện tại, đội bóng Bắc London đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn West Ham - đối thủ mà họ sắp đối đầu đúng 1 điểm.

Gặp West Ham thời điểm hiện tại là một điềm may cho Gà trống. Ít ra, đội bóng cùng thành phố còn có thành tích tệ hơn cả họ.

Trực tiếp West Ham vs Tottenham, West Ham vs Tottenham, xem trực tiếp West Ham vs Tottenham ở đâu, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

West Ham đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Lần cuối cùng đoàn quân của HLV Pellegrini giành trọn 3 điểm đã từ ngày... 22/9 (Trước Man Utd). Dù luôn được đánh giá cao với dàn sao tiếng tăm như Lanzini, Yamolenko hay Haller, nhưng những gì đội bóng có biệt danh "Những chiếc búa" đem lại chỉ là sự thất vọng.

Thành tích bết bát khiến cho việc được thi đấu trên sân nhà cũng không đem lại lợi thế nhiều cho West Ham. Trong khi đó, các CĐV Tottenham hy vọng đội bóng của họ sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ dưới thời HLV mới. Dù chưa khỏi bất ngờ vì cuộc chia tay chóng vánh với Pochettino, nhưng các CĐV sẽ sớm hô vang tên Mourinho, nếu như ông đưa nụ cười trở lại với Gà trống.

Trực tiếp West Ham vs Tottenham, West Ham vs Tottenham, xem trực tiếp West Ham vs Tottenham ở đâu, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Thay tướng đổi vận, đó là cụm từ mà bất cứ CLB nào thay đổi HLV cũng đều hướng đến. Không chỉ là 1 chiến lược gia mới, 1 triết lý mới, đó còn là 1 sự "đổi vía". Dù Pochettino đã làm rất tốt trong nhiệm kì của mình, nhưng có lẽ đã đến lúc Tottenham cần sự tươi mới hơn. Mourinho là dạng HLV có thể đáp ứng điều đó.

Hiện tại Tottenham chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Họ không thể tiếp tục rơi điểm. Trước West Ham, 1 đối đủ được đánh giá còn dở tệ hơn, chẳng thể bao biện gì nếu Mourinho không thể đem về 3 điểm cho Tottenham trong ngày ra mắt.

Vòng đấu thứ 13 của Ngoại hạng Anh sẽ được mở đầu bằng trận derby London rực lửa giữa West Ham và Tottenham. Cùng chờ xem Mourinho sẽ thể hiện như thế nào trong ngày ra mắt!

>> Thầy Park tiết lộ lí do chọn Quang Hải làm đội trưởng U22 Việt Nam

>> Đội bóng Đông Nam Á đầu tiên hết cơ hội tại vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp West Ham vs Tottenham West Ham vs Tottenham xem trực tiếp West Ham vs Tottenham ở đâu lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT