Quảng cáo

Mourinho nhận 'gáo nước lạnh' đầu tiên tại Tottenham

Thứ sáu, 22/11/2019 10:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã sớm phải đón nhận 'gáo nước lạnh' đầu tiên tại Tottenham, điều này sẽ rất khác với những đội bóng ông từng trải qua trong quá khứ.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Jose Mourinho đã nhận "gáo nước lạnh" đầu tiên tại CLB mới. Thông tin này như 1 cú đánh thẳng vào tham vọng xây dựng CLB của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

"Sẽ không có nhiều tiền chi tiêu vào mùa đông" - Mourinho chia sẻ về những gì ông được thông báo từ đội bóng mới.

Theo Guardian, Jose Mourinho đã được thông báo về ngân sách hạn hẹp của CLB trong kì chuyển nhượng tới. Đích thân chủ tịch Daniel Levy ban hành thông báo này. Levy nổi tiếng với lối chi tiêu "liệu cơm gắp mắm", Pochettino có lẽ là người hiểu rõ nhất điều này.

Mourinho, Tottenham, Pochettino, HLV mới của Tottenham, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, West Ham vs Tottenham

Chỉ 1 ngày sau khi cập bến Tottenham, Mourinho đã sớm hé lộ danh sách những cái tên ông muốn CLB đem về nhằm tăng cường sức mạnh và phục vụ triết lý của mình.

Ngoài danh sách mua sắm, Mourinho cũng lập tức bổ nhiệm "bộ sậu" mới bao gồm hàng loạt những cái tên cộm cán: Joao Sacramento, Carlos Lalin, Nuno Santos, Ricardo Formosinho và Giovanni Cerra. Đặc biệt trong đó là trợ lý kiêm chuyên gia phân tích cá nhân - Ricardo Formosinho. Ông Formosinho từng là trợ lý cho Mourinho thời cả 2 làm việc tại Porto. Formosinho cũng là cái tên không xa lạ với CĐV Việt Nam khi từng dẫn dắt 2 CLB V-League là Bình Dương là Long An.

Đêm qua 21/11 theo giờ Việt Nam, cuộc họp báo đầu tiên của Mourinho trên cương vị mới đã được tiến hành. Chi tiết và các phát biểu đáng chú ý của chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ sớm được công bố.

>> Cựu HLV V-League trở thành cánh tay phải của Mourinho

>> Đội bóng Đông Nam Á đầu tiên hết cơ hội tại vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Pochettino HLV mới của Tottenham lịch thi đấu Ngoại hạng Anh West Ham vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT