Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp thừa nhận muốn mua Mbappe

Thứ hai, 23/12/2019 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Đức mới đây đã công khai ý định đưa tiền đạo Kylian Mbappe về sân Anfield.

Kylian Mbappe vốn là một trong những cầu thủ ưa thích của chiến lược gia Jurgen Klopp. Tiền đạo 21 tuổi sở hữu kỹ thuật, khả năng dứt điểm và đặc biệt là tốc độ tuyệt vời. Những yếu tố rất phù hợp trong chiến thuật mà Klopp đang vận hành tại Liverpool.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây trên kênh Canal+, Klopp lại cho biết ông không thể mua được ngôi sao của Paris Saint-Germain vì cái giá của anh là quá cao. Năm ngoái, PSG đã hét giá tiền đạo của mình tới 130 triệu bảng Anh, sau một năm thi đấu thăng hoa cùng tuyển Pháp tại World Cup, giá trị của Mbappe được đánh giá là đang tăng lên chóng mặt.

klopp thua nhan mbappe

"Kylian đang chơi cho PSG, còn Griezmann đang chơi tại Barcelona. Đó đều là những đội bóng lớn. Tôi muốn mua họ, nhưng giá của cả hai là quá đắt." Nhà cầm quân 52 tuổi chia sẻ.

Nhưng Klopp cũng đã rất nhanh chóng có được phương án thay thế. Cách đây ít ngày ban lãnh đạo The Kop đã hoàn tất thương vụ đưa tiền đạo Takumi Minamino về sân Anfield. Dù chưa thể so sánh với Mbappe, nhưng tuyển thủ Nhật Bản cũng sẽ là một con bài chất lượng cho chiến dịch tại giải quốc nội cũng như Cúp C1 của Lữ đoàn đỏ.

Mbappe đang bùng nổ ở mùa giải năm nay. Sau khi ra sân 12 lần tại Ligue 1, tiền đạo người Pháp đã bỏ túi 11 bàn thắng. Còn tại Champions League, cựu sao Monaco cũng ghi tới 5 bàn và có 4 kiến tạo sau khi vòng bảng khép lại.

klopp thua nhan mbappe

Ngoài Liverpool, nhà ĐKVĐ World Cup 2018 cũng đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn bóng đá châu Âu như Real Madrid, Barcelona hay Manchester City. Los Blancos đang là đội chiếm nhiều ưu thế nhất ở cuộc đua này, bởi Santiago Bernabeu chính và điểm đến mơ ước từ nhỏ của ngôi sao sinh năm 1998.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe liverpool liver mua mbappe tin chuyen nhuong liverpool mbappe real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT