Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 29/3: Haaland muốn gia nhập Real Madrid

Chủ nhật, 29/03/2020 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Haaland muốn gia nhập Real Madrid, Juventus lạnh lùng với Di Maria, Lazio nhắm đến Pedro... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (29/3).

VIDEO: 6 năm của Bale tại Real Madrid

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 29/3

Haaland muốn gia nhập Real Madrid

Mặc dù mới chỉ gia nhập Dortmund từ Salzburg vào tháng 1 vừa qua, Erling Haaland được cho là đang tìm kiếm bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Theo các nguồn tin tại Tây Ban Nha, tiền đạo người Na Uy muốn gia nhập Real Madrid ngay trong mùa hè này.

Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có được Haaland vào tháng 1. Nhưng được biết, đội bóng nước Đức muốn có ít nhất 75 triệu euro trong thương vụ này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 29/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Chelsea

Juventus lạnh lùng với Di Maria

Angel Di Maria sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với PSG vào tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, tờ Calciomercato của Ý cho biết Juventus vẫn không tỏ ra mặn mà trong việc đưa tiền vệ người Argentina về Turin.

Mức lương hàng năm của cựu cầu thủ Real Madrid là hơn 10 triệu euro, cộng thêm với việc đã 33 tuổi, là hai yếu tố khiến Juventus xem xét trong thương vụ này.

Bale và Modric sắp rời Real Madrid?

Theo tờ AS, Real Madrid sẽ phải bán một số cầu thủ trước khi mang về những bản hợp đồng mới.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần phải bán những cầu thủ có thu nhập cao nhưng có ít đóng góp như Gareth Bale, James Rodriguez và Lucas Vazquez. Đáng ngạc nhiên khi tờ AS tiết lộ Quả bóng Vàng 2018 Luke Modric cũng có thể phải rời khỏi thủ đô Tây Ban Nha.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 29/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Chelsea

Lazio nhắm đến Pedro của Chelsea

Theo nguồn tin của tờ Gazzetta dello Sport, Lazio đã sẵn sàng thực hiện cách tiếp cận dành cho Pedro của Chelsea. Cựu cầu thủ của Barca là ngôi sao thứ hai của Chelsea được liên kết với câu lạc bộ thủ đô nước Ý, bên cạnh Olivier Giroud.

Arsenal có lợi thế trong cuộc đua N'Dicka

Tờ Express tiết lộ Arsenal đang có lợi thế trong việc theo đuổi Evan N'Dicka của Eintracht Frankfurt. Napoli cũng đang theo dõi trung vệ 20 tuổi này, nhưng Pháo thủ tin rằng mối quan hệ với người đại diện Aboubacar Traore mang lại cho họ lợi thế trong các cuộc đàm phán.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 29/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT