Quảng cáo

Bekham quyết định giải nghệ vì Messi quá xuất sắc

Thứ hai, 20/04/2020 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Anh mới đây đã tiết lộ quyết định treo giày của mình đến sau khi chứng kiến màn trình diễn của siêu sao Messi.

VIDEO: David Beckham và các siêu phẩm đá phạt

Mới đây, cựu tiền vệ MU đã có những trải lòng với Sky Sports về quãng thời gian cuối sự nghiệp trong màu áo Paris Saint-Germain.

Tại sân Công viên các Hoàng tử, David Beckham đã có dịp chạm mặt Barcelona ở vòng tứ kết Champions League mùa 2012/13. Đây cũng là trận đấu có vai trò bước ngoặt với sự nghiệp của cựu sao Real.

"Lúc đó chúng tôi đang dẫn trước Barca. Dù không còn trẻ trung, nhưng tôi vẫn tận hưởng bóng đá và chơi tốt khi chạm trán Barca", Beckham hồi tưởng. "Thế rồi Messi vào sân, Barca ghi bàn ngay lập tức. Sau khoảnh khắc cậu ấy bứt tốc và vượt qua tôi dễ dàng, tôi đã quyết định sẽ giải nghệ".

beckham messi

Quả thật, sự có mặt của El Pulga đã thay đổi hoàn toàn cục diện của cặp đấu tứ kết. Từ chỗ có lợi thế dẫn trước, PSG bị loại tức tưởi bởi luật bàn thắng trên sân nhà - sân khách. Và Messi chứ không ai khác sắm vai diễn viên chính trong màn ngược dòng đáng nhớ ngày hôm đó.

Hai tháng sau cuộc đụng độ với Barca, huyền thoại David Beckham chính thức nói lời chia tay với sân cỏ vào ngày 16/5/2013. Mới đây, cựu cầu thủ điển trai cũng dành những lời có cánh cho Messi khi cho rằng El Pulga "ở một đẳng cấp khác so với Ronaldo".

>> Kế hoạch kỳ công của Beckham phá sản vì COVID-19

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
beckham ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT