Quảng cáo

Beckham bất ngờ 'xuống tóc' gây sốt cộng đồng mạng

Thứ bảy, 04/04/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao MU và Real Madrid quyết định từ bỏ mái tóc của mình để kêu gọi mọi người ở nhà trước diễn biến căng thẳng của dịch Covid-19.

Mới đây, cựu tiền vệ David Beckham vừa đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh mới nhất của mình. Ông bố của 4 người con khoe kiểu đầu mới được cạo trọc của mình, cùng với đó là những thông điệp khuyến khích người dân ở nhà trong hoàn cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp trên toàn thế giới.

Beckham

Vốn là một biểu tượng về sắc đẹp của thế giới bóng đá, không bất ngờ khi David Beckham vẫn rất điển trai kể cả sau khi cạo trọc. Bức ảnh của cựu đội trưởng đội tuyển Anh thu hút tới hơn 1 triệu like trên Instagram chỉ sau 5 giờ đăng tải, chứng tỏ sức hút cực lớn của Beckham dù anh từ lâu đã không còn chơi bóng.

Người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra đây không phải lần đầu tiên David Beckham để kiểu đầu trọc. Vốn là một tín đồ thời trang, số 7 huyền thoại của MU từng để rất nhiều kiểu tóc trong quá khứ, và hồi năm 2004 anh cũng từng khiến fan nữ phát cuồng với kiểu đầu được cạo trọc của mình.

beckham

Trước David Beckham, rất nhiều cầu thủ bóng đá ở châu Âu cũng đã cạo trọc đầu để thay lời tuyên truyền toàn dân ở nhà chống dịch bệnh, có thể kể đến Eden Hazard, Paul Pogba hay Romelu Lukaku.

VIDEO: 'Ma thuật' tạo nên từ chân phải của David Beckham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Covid-19 Beckham cạo trọc đầu kiểu tóc Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo