Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh bị hoãn vô thời hạn

Thứ bảy, 04/04/2020 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã quyết định hoãn giải đấu vô thời hạn thay vì trở lại vào đầu tháng 5.

VIDEO: Siêu phẩm của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Sau cuộc họp mới đây giữa các cổ đông Ngoại hạng Anh bao gồm 20 đội bóng, các bên đã thảo luận chi tiết về việc ứng phó với dịch COVID-19 và đi đến một số thống nhất.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo: "Premier League sẽ không thể trở lại vào đầu tháng 5 và phần còn lại của mùa giải này sẽ chỉ được hoàn thành khi tình hình an toàn. Ban tổ chức cũng sẽ làm việc sát sao với tất cả các đội bóng chuyên nghiệp cũng như các cơ quan chính phủ nhằm đảm bảo có thể đưa ra giải pháp hợp tác tốt nhất".

Ngoại hạng Anh, Premier League, Ngoại hạng Anh bị hoãn, COVID-19, virus corona

Trước đó, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo tạm hoãn giải đấu tới ngày 30/4. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị thay đổi sau cuộc họp ngày 3/4. Điều này đồng nghĩa với việc giải đấu cao nhất nước Anh sẽ bị tạm hoãn vô thời hạn như các giải đấu hàng đầu châu Âu khác.

Một chi tiết quan trọng khác cũng được đưa ra ở cuộc họp ngày 3/4 vừa qua đó là việc các đội bóng muốn cùng cắt giảm 30% lương của các cầu thủ. Vân đề này sẽ được đưa ra thảo luận giữa ban tổ chức giải đấu, đại diện các cầu thủ và đại diện đội bóng vào ngày 4/4.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu với 82 điểm bỏ xa đội xếp sau là ĐKVĐ Man City tới 25 điểm. The Kop chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng nữa là chắc chắn giành chức vô địch giải đấu sau 30 năm chờ đợi.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT