Quảng cáo

Ngoại hạng Anh đá nốt mùa giải ở Trung Quốc?

Thứ sáu, 03/04/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Hầu hết các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đều muốn được thi đấu nốt mùa giải năm nay và đang tìm mọi giải pháp để thực hiện điều này.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đang khiến bóng đá thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Tại Anh, giải đấu đắt giá nhất hành tinh Premier League cũng chịu chung số phận khi đang phải tạm hoãn và chưa có dấu hiệu quay trở lại.

Theo Daily Mail, hầu hết các đội thi đấu ở Ngoại hạng Anh đều muốn đá nốt phần còn lại của mùa bóng, bởi nếu mùa giải buộc phải kết thúc, chính họ sẽ là những đội chịu thiệt lớn nhất tiền bản quyền truyền hình.

Các đội Ngoại hạng Anh vẫn đang tìm mọi biện pháp để giải đấu được tiếp tục, và một trong những ý tưởng được đưa ra là đến Trung Quốc thi đấu. Đến Trung Quốc để tránh dịch Covid-19, nghe thì vô lý nhưng lại khá hợp lý bởi quốc gia này dường như đã có dấu hiệu kiểm soát được dịch bệnh. Khác với các nước châu Âu, Trung Quốc những ngày gần đây xác nhận rất ít trường hợp nhiễm mới Covid-19, trong khi số người bình phục ngày càng tăng.

ngoai hang anh

Một phương án khác được đưa ra là 20 đội Ngoại hạng Anh sẽ tập trung lại tại một địa điểm trung lập để thi đấu nốt 92 trận còn lại của mùa bóng. Các trận đấu này đều không cho khán giả vào sân theo dõi nhưng vẫn được phát sóng trên truyền hình.

Hiện tại ở châu Âu, giải VĐQG Bỉ nhiều khả năng sẽ là giải đấu đầu tiên kết thúc sớm vì Covid-19.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh covid-19 Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo