Quảng cáo

Ronaldinho nhận quà sốc từ đồng đội cũ

Thứ sáu, 03/04/2020 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Một người bạn cũ vừa chi rất nhiều tiền để giúp huyền thoại Ronaldinho có cuộc sống thoải mái hơn trong tù.

Cựu tiền vệ Barca cùng anh trai Roberto Asis vẫn đang trải qua những ngày tháng bị tạm giam trong nhà tù Agrupacion Especializada. Với tư cách là một huyền thoại bóng đá, "Rô vẩu" nhận được nhiều sự quan tâm từ các đồng đội cũ cũng như NHM.

Mới đây, một chiến hữu từng sát cánh cùng Ronaldinho trong đội hình ĐT Brazil vô địch World Cup 2002 đã có một hành động rất đẹp. Đó là cựu thủ môn Marcos Roberto Silveira Reis. Cựu danh thủ 43 tuổi mới gửi tặng Ronaldinho 1.200 lít bia để là "quà tiếp tế" cũng như chiêu đãi đội futsal trong tù của cựu tiền vệ này.

ronaldinho bi bat

Carone Brito - người quản lý quán bar Clube 12 của Marcos cho biết: "Công ty Dodici Sports - đối tác của chúng tôi đang liên hệ với nhà tù Agrupacion Especializada về món quà 1.200 lít bia cho Ronaldinho và các bạn tù của anh ấy. Món quà sẽ đến lập tức với Ronaldinho sau khi được thông qua."

Hiện tại, cựu thủ môn của ĐT Brazil đã là ông chủ của hãng bia 12 gắn liền với số áo của anh khi còn thi đấu. Được biết, trước khi lâm vào cảnh tù tội, Ronaldinho chính là một trong những khách hàng VIP tại bar Clube 12.

ronaldinho bi bat

Theo Gazeta Dopovo, Marcos luôn khuyên người đàn em Ronaldinho cẩn trọng trong các mối quan hệ làm ăn và cần có một người quản lý tài chính thực thụ thay vì chỉ tin tưởng người anh trai của mình. Thế nhưng, huyền thoại bóng đá Brazil đã bỏ ngoài tai lời khuyên đó để dẫn tới kết cục buồn ngày hôm nay.

VIDEO: Cùng nhìn lại ngày Ronaldinho ra mắt Barca năm 2003

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho paraguay ronaldinho bị bắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo