Quảng cáo

Bản sao Ronaldinho hưởng lợi vì 'bản chính' ngồi tù

Thứ tư, 01/04/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Trong lúc Ronaldinho ngồi tù ở Paraguay, người đàn ông có diện mạo giống hệt huyền thoại người Brazil bất ngờ trở nên nổi tiếng.

Alagoano Robson được biết đến là người đàn ông có ngoại hình rất giống với huyền thoại bóng đá Ronaldinho. Robson từng khẳng định nhờ có ngoại hình tương tự "Rô vẩu", anh thường được chú ý mỗi khi đến chỗ đông người, và điều đó cũng đem đến công việc để anh kiếm sống.

Tuy nhiên, Alagoano Robson chỉ thực sự đổi đời khi Ronaldinho bị giam giữ trong tù. Cụ thể, người đàn ông này chia sẻ anh liên tục nhận được những lời mời quảng cáo cũng như tham dự sự kiện trong hoàn cảnh huyền thoại bóng đá người Brazil hiện đang mất quyền công dân.

Alagoano Robson

"Tôi buồn vì những gì diễn ra với Ronaldinho, nhưng vui vì nhận được hàng loạt lời mời trước thềm đại dịch. Tôi trở nên nổi tiếng", Robson chia sẻ với Globoesporte.

Trước đây, Alagoano Robson đã từng có những lần xuất hiện trước công chúng và khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình giống hệt Ronaldinho của mình. Thậm chí người đàn ông này từng khiến Messi bối rối trong một lần anh lao xuống sân tập của Argentina để thể hiện sự ngưỡng mộ với siêu sao đang chơi cho Barca.

Alagoano Robson

Hiện tại, Ronaldinho cùng anh trai vẫn đang bị giam giữ trong một nhà tù tại Paraguay vì tội sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép.

VIDEO: Đẳng cấp của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho bản sao của Ronaldinho Ronaldinho ngồi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT