Quảng cáo

Ronaldinho thua trận đầu tiên trong tù

Thứ tư, 01/04/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Brazil vẫn đang có những kỉ niệm đáng nhớ trong tù. Mới đây anh đã thua trận bóng đầu tiên.

Ronaldinho và các siêu phẩm tại Barca

Kể từ khi bị tạm giam trong nhà tù Agrupacion Especializada, huyền thoại Ronaldinho thường xuyên tham gia nhiều hoạt động cùng các tù nhân khác để vơi bớt nỗi buồn. Sau futsal và học làm mộc, "Rô vẩu" mới đây cũng thử sức ở trò Piki Volley.

Đây là môn thể thao mà người tham gia dùng chân để chơi bóng chuyền. Đoạn video ghi lại cảnh cựu tuyển thủ Brazil chơi môn thể thao này khiến các CĐV hết sức thích thú. Tuy nhiên, có lẽ chưa có thời gian làm quen với Piki Volley nên Ronaldinho đã trở thành bại tướng lần đầu trong tù.

ronaldinho di tu

Truyền thông tiết lộ, một giải đấu Piki Volley đã được các tù nhân tổ chức. Ronaldinho cùng một bạn tù khác đã phải dừng chân ở vòng 2 của giải đấu. Bộ đôi đánh bại Ronaldinho đều là những cái tên rất đáng gờm về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, cả 2 đều là những tội phạm rất khét tiếng với bản án lên tới hàng chục năm.

Trước đó, cựu tiền vệ sinh năm 1980 đã từng đóng vai người hùng trong chức vô địch futsal của nhà tù Agrupacion. Một mình cựu sao Barca đã ghi 5 bàn và có 6 kiến tạo, đem về chiến thắng hủy diệt 11-2 cho đội nhà. Ngoài chiếc cúp tượng trưng, Ronaldinho và các đồng đội còn nhận được phần thưởng là một con heo nặng 16 kg.

VIDEO: Ronaldinho chơi piki volley trong tù

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho đi tù paraguay ronaldinho futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT