Quảng cáo

Ronaldinho chơi môn thể thao lạ trong tù

Thứ hai, 30/03/2020 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ với những kỹ năng trong môn Piki Volley.

VIDEO: Ronaldinho chơi môn thể thao lạ trong tù

Những hình ảnh của Ronaldinho trong nhà tù Agrupacion Especializada tiếp tục là đề tài được nhiều cổ động viên chú ý. Trong đoạn video mới nhất được nhà báo Santiago Ravidlas quay lại và đăng tải lên trang cá nhân, cựu sao Barcelona đã trình diễn những kỹ năng thượng thừa của mình trong môn thể thao có tên Piki Volley.

Cụ thể, Ronaldinho sẽ cùng một người khác tạo thành một đội 2 người, đưa bóng qua lại 2 bên lưới bằng những bộ phận như chân, ngực hay đầu. Lối chơi của Piki Volley tương tự môn cầu mây khá phổ biến tại Đông Nam Á.

Ronaldinho

Đoạn video cho thấy những kỹ năng với trái bóng của huyền thoại vừa bước qua tuổi 40 vẫn là rất điêu luyện. Trước đó không lâu, Ronaldinho gần như là người "gánh team", giúp đội bóng của anh vô địch giải futsal trong tù và giành phần thưởng là một chú lợn sữa 16 kg.

Trước đó vào ngày 5/3, Ronaldinho cùng anh trai bị bắt giữ ở Paraguay vì tội sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép. Tình hình tiếp tục trở nên rắc rối với những băng đảng rửa tiền đứng sau huyền thoại người Brazil. Lúc này, tòa án vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về tội trạng của 2 anh em Ronaldinho.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho ngồi tù piki volley Ronaldinho đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT