Quảng cáo

Benzema coi thường Giroud trước sự chứng kiến của Ronaldo

Thứ hai, 30/03/2020 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Benzema giã từ tuyển Pháp, Giroud trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công tuyển Pháp nhưng tiền đạo Real Madrid không đánh giá cao người đồng hương.

VIDEO: Benzema và 500 trận cho Real Madrid

Phát biểu trên Instagram Live, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tỏ ra coi thường người đồng hương Olivier Giroud. Benzema đã tổ chức một buổi livestream trên Instagram cá nhân với sự theo dõi của hơn 100.000 người. Một trong những người nổi tiếng cũng tham gia là huyền thoại Ronaldo béo.

"Bạn không thể nhầm lẫn giữa đua xe F1 với đua xe mini. Tôi biết mình giống như xe đua F1 vậy. Với chiều cao và thể hình của Giroud, anh ấy có thể giúp ích rất nhiều cho hai cầu thủ chơi ở cánh. Điều đó không có gì đặc biệt. Giroud đâu có tạo ra điều kỳ diệu nào. Dù vậy, anh ấy vẫn có được điều mình muốn. Ngoài ra, có ai thích lối chơi của Giroud không? Tôi thật sự chẳng biết nữa."

Benzema, Ronaldo, Giroud, Real Madrid

Đó là cách Benzema trả lời câu hỏi của một vị khách trong buổi phát trực tiếp, Youtuber Mohamed Henni đã hỏi Benzema rằng Giroud có xứng đáng là trung phong cắm của ĐT Pháp hay không.

Benzema và Giroud là 2 tiền đạo thường xuyên cạnh tranh suất đá chính tại ĐT Pháp. Tuy nhiên, những năm gần đây Benzema đã bị HLV Didier Deschamps từ mặt và tuyên bố sẽ không bao giờ triệu tập anh một khi ông còn tại vị. Về mặt danh hiệu, chắc chắn Giroud không thể so sánh với Benzema về thành tích cấp CLB.

Bù lại, Giroud có được vinh quang cùng ĐTQG, đó là chức vô địch World Cup 2018 dù giải đấu đó anh không khi được bàn thắng nào.

>>> Benzema: 'Ronaldo ghi nhiều bàn là nhờ tôi'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Ronaldo Giroud Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo