Quảng cáo

Real xem xét bán Ramos với giá 0 đồng

Thứ bảy, 28/03/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia thủ đô Madrid đang gặp trục trặc với người đội trưởng của mình trong việc gia hạn hợp đồng.

Trung vệ Sergio Ramos sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid và tháng 6 năm 2021. NHM Los Blancos đang rất chờ đợi về một động thái gia hạn của Kền kền trắng với người thủ quân của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện dường như đang trở nên khá tồi tệ.

ramos ra di

Theo nguồn tin từ Marca, ngôi sao 33 tuổi luôn bày tỏ mong muốn giải nghệ tại Bernabeu, sân bóng đã làm nên tên tuổi của anh. Do đó, trung vệ ĐT Tây Ban Nha mong muốn được cung cấp một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất là 2 năm. Ngoài ra, thủ quân của La Roja cũng đồng ý giữ mức thu nhập như hiện tại.

Thế nhưng, Real Madrid thường chỉ gia hạn từng năm một đối với các cầu thủ trên 30 tuổi, cho dù đó có là những ngôi sao kiệt xuất của bóng đá thế giới. Đến năm 2021, đội trưởng của Los Blancos sẽ 35 tuổi, cho nên Real sẽ phải đánh giá tình hình rất cẩn trọng.

ramos ra di

Bên cạnh đó, Marca tin rằng Real có thể sẽ để cho người đội trưởng của mình ra đi tự do vào mùa hè năm sau. Nguyên nhân cho điều này đến từ chính tình hình tài chính của đội bóng Hoàng gia đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Sergio Ramos sẽ tròn 34 tuổi vào thứ Hai tới. Tương lai của người đội trưởng Kền kền trắng đang là thứ được các Madridista nín thở chờ đợi và quan tâm bậc nhất. Trung vệ sinh năm 1986 là một biểu tượng sống tại Santiago Bernabeu với 441 lần ra sân, đồng thời giúp CLB gặt hái vô số thành công trên mọi đấu trường mà họ tham dự.

Những bàn thắng đẹp của Real Madrid vào lưới Barca tại Bernabeu

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid sergio ramos la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo