Quảng cáo

Real có nguy cơ mất Ramos ở Siêu kinh điển vì vạ miệng

Thứ hai, 24/02/2020 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đại chiến Real Madrid vs Barcelona ở vòng 26 La Liga đã đến gần nhưng lực lượng của cả hai đội đều có những dấu hiệu sứt mẻ.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Hazard trong màu áo Real Madrid

Thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid có thể phải ngồi ngoài ở trận siêu kinh điển vì những phát ngôn chỉ trích trọng tài gần đây.

Ramos nổi cơn thịnh nộ với trọng tài sau trận Real thua Levante 0-1 ở vòng 25 La Liga. Thất bại đó khiến Los Blancos mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Barca. Cho rằng đội nhà bị xử ép, số 4 của đội chủ sân Bernabeu chỉ trích trọng tài dữ dội.

Ở trận đấu nói trên, trọng tài đã không cho Real được hưởng penalty sau tình huống tiền vệ Jose Campana để bóng chạm tay trong vòng cấm Levante. Bình luận về pha bóng này, Ramos bức xúc cho biết: "Tôi không thích nói về những lỗi lầm của trọng tài, nhưng đôi khi họ vẫn khiến tôi phải bận tâm".

Real Madrid vs Barca, La Liga, Real Madrid, Barcelona, Sergio Ramos

"Nói chung tôi rất không hài lòng về trọng tài Hernandez. Ngày nay trọng tài đã được tôn trọng hơn trước và các thủ quân đội bóng có thể nói chuyện với họ. Ở trận đấu vừa rồi, tôi có hỏi Hernandez rằng ông ấy có vấn đề gì với tôi hay không. Nếu có thì trọng tài cứ việc nói ra để các bên cùng nhau tháo gỡ vướng mắc".

Với những phát ngôn chỉ trích trọng tài, Ramos đang có nguy cơ bị "sờ gáy". Trong trường hợp bị Ủy ban kỷ luật của giải La Liga vào cuộc và tuyên phạt, số 4 của Los Blancos rất có thể sẽ bị cấm thi đấu 2 trận theo tiền lệ.

Nếu điều này xảy ra, ngôi sao 33 tuổi chắc chắn ngồi ngoài cùng tài năng trẻ người Brazil ở trận Siêu kinh điển với Barca diễn ra vào ngày 2/3 tới. Trong khi đó, Blaugrana cũng tổn thất nặng ở hàng công. Hiện tại Barcelona đang hơn Real Madrid 2 điểm, và nếu thầy trò Zidane thua trận, cuộc đua vô địch La Liga năm nay có thể cũng sẽ sớm ngã ngũ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Barcelona Sergio Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT