Quảng cáo

Sao Đông Nam Á lọt top những thần đồng hàng đầu thế giới 2020

Thứ ba, 31/03/2020 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ 18 tuổi người Malaysia bất ngờ xếp chung những ngôi sao của Real Madrid hay MU trong top 50 thần đồng sáng giá nhất thế giới năm 2020.

Tờ báo thể thao danh tiếng của Vương quốc Anh, Goal vừa tung ra danh sách top 50 thần đồng sáng giá nhất thế giới năm 2020. Danh sách này bao gồm những cầu thủ trẻ dưới 19 tuổi (sinh sau tháng 1 năm 2001) đang thi đấu trên toàn thế giới.

Dẫn đầu danh sách và cũng là thần đồng được đánh giá cao nhất là Rodrygo, cầu thủ trẻ đang chơi cho đội một của Real Madrid. Gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với mức giá lên tới 45 triệu euro khi mới 18 tuổi, cựu cầu thủ Santos chứng tỏ anh xứng đáng đến từng đồng tiền bát gạo khi lập tức chứng minh được tài năng ở một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới.

rodrygo

Real Madrid cũng chứng tỏ tầm nhìn của đội bóng khi họ sở hữu tới 3 cầu thủ trong top 10 thần đồng sáng giá nhất thế giới năm 2020. Bên cạnh Rodrygo, Reinier (#4) và Takefusa Kubo (#9) là hai cái tên còn lại của đội chủ sân Bernabeu trong top 10.

Không chịu kém cạnh Real Madrid là đại kình địch Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan sở hữu cầu thủ xếp thứ 2 trong danh sách, đó là cái tên Ansu Fati. Trong hoàn cảnh Dembele dính chấn thương, Ansu Fati bất ngờ có tên trong đội một Barca và anh lập tức chứng tỏ tài năng của mình. Fati chính là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Champions League.

Xếp thứ 3 trong danh sách là tài năng của MU, Mason Greenwood. Trong thời gian gần đây, khi được HLV Solskjaer tin tưởng trao cơ hội, thần đồng người Anh đã chứng tỏ được mình khi liên tục nổ súng và phần nào đền đáp lại niềm tin của các cổ động viên Quỷ đỏ.

Greenwood

Ngoài cầu thủ người Nhật Bản Takefusa Kubo, top 10 còn có sự góp mặt của một cầu thủ châu Á khác là Lee Kang-in. Cầu thủ chạy cánh người Hàn Quốc đã khẳng định được mình với danh hiệu Quả bóng Vàng U20 World Cup 2019, sau đó là màn trình diễn ấn tượng và chiếm một suất đá chính trong đội một Valencia.

Bất ngờ trong top 50 thần đồng sáng giá nhất thế giới năm 2020 là một cái tên đến từ Malaysia, Luqman Hakim. Cầu thủ 18 tuổi đang chơi cho CLB Selangor ở trong nước được đánh giá cao ở tốc độ và sự đột phá. Dù mới 18 tuổi nhưng Luqman Hakim đã là thành viên của đội U23 Malaysia, hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của ĐTQG trong tương lai gần.

Luqman Hakim

Top 10 thần đồng sáng giá nhất thế giới 2020

10. Ryan Gravenberch (Ajax)

9. Takefusa Kubo (Real Madrid)

8. Mohamed Ihattaren (PSV)

7. Lee Kang-in (Valencia)

6. Gabriel Martinelli (Arsenal)

5. Eduardo Camavinga (Rennes)

4. Reinier (Real Madrid)

3. Mason Greenwood (MU)

2. Ansu Fati (Barcelona)

1. Rodrygo (Real Madrid)

VIDEO: Real Madrid hạ Atletico giành La Decima

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top 10 thần đồng sao đông nam á Malaysia Rodrygo Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT