Quảng cáo

Xuất hiện Ibrahimovic phiên bản bóng rổ, khoác áo Bayern Munich

Thứ ba, 31/03/2020 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Nihad Đedović từng rất nhiều lần bị nhận nhầm là Ibrahimovic bởi ngoại hình gần như giống hệt ngôi sao bóng đá người Thụy Điển.

"Tôi không phải là Zlatan!", đó là câu đầu tiên mà Nihad Đedović khẳng định trong cuộc phỏng vấn với The Mirror.

Cầu thủ bóng rổ 30 tuổi người Bosnia đã, đang và vẫn luôn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi vẻ ngoài gần như giống hệt Zlatan Ibrahimovic, siêu sao bóng đá nổi tiếng người Thụy Điển. Nihad từng kể, thời còn sống ở Paris, không ngày nào anh ra đường mà không được cổ động viên xin chụp ảnh cùng vì tưởng là Ibrahimovic.

Nihad Đedović

"Anh ấy có gen Balkanic, hoặc Nam Tư cũ, vì vậy tôi nghĩ mọi người nhìn thấy một điểm gì đó trong tôi mà họ cũng thấy ở anh ấy. Mỗi ngày đều có ai đó gắn thẻ tôi trên Instagram hoặc Twitter liên quan đến anh ấy, mỗi ngày. Có thời điểm tôi ở Paris và mỗi ngày đều bị nhận nhầm là Ibrahimovic. Không thể tin được", Nihad Đedović chia sẻ.

Nihad Đedović năm nay 30 tuổi và đang là cầu thủ bóng rổ của CLB Bayern Munich chơi ở Bundesliga. Cầu thủ người Bosnia là một trong những ngôi sao sáng của đội bóng nước Đức, không chỉ bởi ngoại hình giống Ibra mà còn ở tài năng thực thụ của anh với trái bóng cam.

Nihad Đedović

ibrahimovic

Nihad Đedović


VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic trong màu áo Inter

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Nihad Đedović bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT