Quảng cáo

Trọng tài 'khó tính' và quả penalty dài nhất lịch sử bóng đá

Thứ ba, 31/03/2020 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng đá nam Tunisia đã kết thúc hành trình tại Olympic 2004 theo một cách hết sức kỳ quái, với quả penalty dở khóc dở cười trong trận đấu với Serbia & Montenegro.

VIDEO: Quả penalty dài nhất lịch sử bóng đá (Nguồn video: kienthuc)

Phút 78 trận đấu giữa Tunisia và Serbia & Montenegro tại vòng bảng môn bóng đá nam Olympic 2004, đội bóng châu Phi được hưởng một quả penalty sau khi một cầu thủ của họ bị phạm lỗi trong vòng cấm đối phương.

Tiền đạo giàu kinh nghiệm Mohamed Jedidi nhận trách nhiệm thực hiện cú đá penalty và anh tự tin mình có thể thành công.

Quả đúng như vậy, cú đá của Jedidi dễ dàng hạ gục thủ môn Serbia & Montenegro, tuy nhiên trong tài Charles Ariiotima không nghĩ thế. Ông vua áo đen của trận đấu liên tiếp buộc Jedidi phải thực hiện những cú đá lại, dù cho cả 3 lần sút đầu tiên anh đều thành công. Lý do được trọng tài chính đưa ra là các cầu thủ Tunisia đã liên tục lấn vạch 16m50 khi Jedidi đá phạt.

penalty

Đến cú đá thứ 4, cú đá của Jedidi bị cản phá bởi thủ môn Nikola Milojevic. Tuy nhiên trọng tài Ariiotima vẫn chưa hài lòng. Ông cho rằng lần này cầu thủ Serbia đã lao vào vòng cấm và quả penalty tiếp tục phải đá lại.

Lần sút thứ 5 của Mohamed Jedidi tiếp tục không thành công, tuy nhiên anh vẫn được đá lại lần thứ 6 vì trọng tài cho rằng vẫn có cầu thủ phạm luật.

Đáng kinh ngạc khi ở lần sút thứ 6, Jedidi vẫn giữ được bình tĩnh để hạ gục thủ môn Nikola Milojevic, và rồi cuối cùng trọng tài đã công nhận bàn thắng cho Tunisia.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là Tunisia đánh bại Serbia & Montenegro với tỷ số 3-2. Mặc dù vậy, cả hai đội đều không đi đến vòng loại trực tiếp.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
penalty dài nhất lịch sử Olympic Tunisia video bóng đá Mohamed Jedidi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT