Quảng cáo

Những thống kê khó tin của đội bóng dở nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 31/03/2020 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Số trận thắng ít nhất, số trận thua nhiều nhất hay xuống hạng sớm nhất là một số thống kê tệ hại của đội bóng này, trong một mùa giải họ không bao giờ muốn nhớ đến.

2007/08 được coi là mùa giải địa ngục đối với Derby County. Những lục đục trong phòng thay đồ cùng màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ khiến đội bóng này thiết lập một loạt những thành tích tồi tệ nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Mùa giải ác mộng sớm đến với Derby County khi họ sớm nhận những trận thua đậm ở đầu mùa. Sau thắng lợi 1-0 trước Newcastle hồi tháng 9, Derby không thể có bất cứ chiến thắng nào trong 7 tháng tiếp theo của mùa bóng.

derby county

Newcastle là đội bóng duy nhất bại trận trước Derby County ở mùa giải năm đó. Không những thế, "chích chòe" còn không thắng được đội bóng này khi sở hữu thành tích 1 hòa và 1 thua. Trong khi đó, Fulham, Portsmouth, Bolton, Manchester City, Birmingham và Sunderland là những đội bóng khác hòa Derby County.

Chân sút suất sắc nhất của Derby County mùa giải năm đó là Kenny Miller chỉ với 4 bàn thắng. Trong khi toàn đội chỉ ghi được 20 bàn trong suốt chiến dịch Ngoại hạng Anh 2007/08. Số bàn thắng của cả đội Derby County năm đó ít hơn một mình Cristiano Ronaldo (31 bàn), Fernando Torres (24 bàn) hay Emmanuel Adebayor (24 bàn).

derby county

Với thành tích tệ hại như thế, không bất ngờ khi Derby County năm đó là đội xuống hạng sớm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, ngay từ ngày 29/3. Sau đó vài năm, Huddersfield mùa 2018/19 có thành tích rất tệ và sớm xuống hạng, nhưng vẫn sau kỷ lục của Derby County (30/3)

Những kỷ lục tệ hại của đội bóng dở nhất lịch sử Ngoại hạng Anh:

- Số điểm ít nhất lịch sử: 11 điểm

- Số trận thắng ít nhất lịch sử: 1 trận

- Số trận thua nhiều nhất lịch sử: 29 trận

- Chuỗi không thắng dài nhất: 32 trận - 7 tháng.

- Đội ghi ít bàn thắng nhất: 20 bàn

- Đội thủng lưới nhiều nhất: 89 bàn

- Hiệu số bàn thắng bại tệ nhất: -69

- Đội xuống hạng sớm nhất: Ngày 29/3

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Derby County trước MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Derby Count đội bóng dở nhất lịch sử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT