Quảng cáo

Rashford: 'Tôi cảm thấy mình tốt hơn trước 10 lần'

Thứ hai, 30/03/2020 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford đã dính phải chấn thương lưng hồi tháng 2 và đang hồi phục tích cực.

HLV MU: "Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer"

Hiện tại giải Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn và các hoạt động xã hội bị đình chỉ, quá trình vật lý trị liệu của Rashford phải thực hiện tại nhà nhưng tiền đạo của Manchester United hài ​​lòng với kết quả thu được.

Marcus Rashford đã thừa nhận cảm thấy ổn hơn so với sáu tuần trước khi anh dính chấn thương lưng: "Quá trình diễn ra từ từ nhưng tôi cảm thấy tốt hơn gấp 10 lần so với một tháng rưỡi trước nên mọi thứ đang đi đúng hướng và hy vọng tôi sớm sẵn sàng thi đấu trở lại."

Manchester United, Marcus Rashford, Ngoại hạng Anh

Dù ở nhà, Rashford vẫn nhận được sự chăm sóc từ xa của Man Utd: "Điều quan trọng là tôi phải kiên nhẫn, tôi đã làm việc chăm chỉ bằng việc đạp xe và tuân theo chương trình hồi phục được đề ra bởi CLB."

Giải Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ không trở lại trước ngày 30/4 và thậm chí là lâu hơn nếu dịch COVID-19 không có dấu hiệu lắng xuống. Có nghĩa là Rashford sẽ có thêm thời gian hồi phục để thi đấu cho MU.

Chân sút số 1 của Manchester United tiết lộ cách tiêu khiển khi không thể ra ngoài: "Tôi đã chơi FIFA, đọc các loại sách khác nhau. Điều quan trọng là để thời gian trôi nhanh, với những cảm xúc tích cực và giữ nụ cười trên môi."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Marcus Rashford Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT