Quảng cáo

Mục tiêu MU bị cảnh sát điều tra sau nghi vấn gây tai nạn

Thứ hai, 30/03/2020 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ được MU theo sát là Jack Grealish mới đây đã gặp rắc rối với cảnh sát sau khi được cho rằng đã gây ra tai nạn nhưng lại rời bỏ hiện trường.

Jack Grealish là mục tiêu mà Man Utd theo đuổi sát sao trên TTCN. Mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Aston Villa đã gặp rắc rối với cảnh sát.

Theo The Guardian, sở cảnh sát tại West Midlands (Anh) đã tổ chức cuộc điều tra tìm kiếm danh tính người gây tai nạn ô tô trên đường phố vào sáng Chủ nhật (29/3) vừa qua. Tại hiện trường là chiếc Range Rover bị bỏ lại sau khi đâm vào 1 chiếc xe khác đang đỗ bên lề đường.

MU, chuyển nhượng MU, Grealish

Một hình ảnh trên mạng xã hội sau đó đã cho rằng đội trưởng Aston Villa - Jack Grealish có liên quan đến vụ tai nạn này. Trong tấm ảnh kể trên, Grealish xuất hiện tại hiện trường với áo có mũ trùm đầu màu xanh, quần đùi và giày thể thao trắng. Một nhân chứng cũng chia sẻ rằng tiền vệ sinh năm 1995 thường lái 1 chiếc xe tương tự tới sân tập.

MU, chuyển nhượng MU, Grealish

Chưa đầy 24h trước vụ tai nạn, mục tiêu của MU còn đăng tải 1 video lên mạng xã hội để khuyến cáo mọi người nên ở trong nhà trong thời điểm dịch viêm phổi đang bùng phát mạnh.

Chưa có thông tin nào khẳng định chắc chắn Jack Grealish là tác giả của vụ tai nạn kể trên nhưng anh nhiều khả năng sẽ bị cảnh sát tại West Midlands triệu tập điều tra sau những cáo buộc và hình ảnh được cung cấp.

Hiện tại, cả Aston Villa và Jack Grealish đều chưa có bình luận nào về vụ việc này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT