Quảng cáo

Modric, Lampard và những người anh em họ đặc biệt trong bóng đá

Thứ hai, 30/03/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Những cặp anh em ruột trong bóng đá là điều thú vị mà khán giả thường thấy, nhưng những cặp anh em tưởng chừng không liên quan mà lại có họ hàng còn là điều thú vị hơn.

Trong thế giới bóng đá, không khó để tìm ra những cặp anh em trong cùng một đội bóng, cùng một ĐTQG hoặc thậm chí là 2-3 anh em mỗi người 1 ĐTQG. Có thể kể đến anh em nhà Boateng hay anh em nhà Xhaka. Thế nhưng những cặp anh em rất không liên quan dưới đây chắc chắn là những cặp anh em mà lần đầu độc giả biết tới. Sự thật, họ hoàn toàn có họ hàng với nhau.

Luka Modric - Mark Viduka

Tiền vệ Real Madrid và cựu tiền đạo của Leeds Utd có liên quan gì đến nhau? Cả 2 đến từ 2 quốc gia cách xa nhau, vóc dáng của Modrid với cựu tiền đạo hộ pháp từng làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh cũng hoàn toàn trái ngược. Vậy mà 2 người này lại là anh em họ.

Modric, Lampard, Real Madrid, Chelsea

Hóa ra, bố của Viduka là một người Croatia, thời ấy còn gọi là Nam Tư cũ. Ông rời mảnh đất chiến tranh này năm 1960 để bắt đầu cuộc sống mới tại  Australia - nơi Viduka ra đời sau đó.

Ngoài việc 2 anh em này từng đối đầu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham và Newcastle. Giai đoạn đó Viduka đang dành những năm tháng cuối của sự nghiệp trong màu áo "Chích chòe" Newcastle.

Frank Lampard - Jamie Redknapp

HLV Chelsea và cựu tiền về Southampton Jamie Redknapp là 2 anh em họ ngoại. Mẹ của Lampard và mẹ của Redknapp chính là 2 chị em ruột.

Một thông tin thú vị khác, cha đẻ của Jamie Redknapp chính là HLV kì cựu tại Ngoại hạng Anh - ông Harry Redknapp.

Modric, Lampard, Real Madrid, Chelsea

Balotelli - Obafemi Martins

Cặp đôi cựu sao Inter Milan lại có mối quan hệ khác với phần lớn các cặp đôi trong bài viết này. Cụ thể, Obafemi Martins là anh rể của "ngựa chứng" Balotelli.

Ông anh rể Martins hiện đang đầu quân cho CLB Thân Hoa Thượng Hải tại Trung Quốc, còn Balotelli đang vật lộn tại Brescia - Serie A.

Modric, Lampard, Real Madrid, Chelsea

Edin Dzeko - Emir Spahic

Hai cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất cho ĐT Bosnia & Hezergovina cũng là một cặp anh em họ mà không nhiều người biết. Edin Dzeko hiện đang đầu quân cho Roma còn Spahic đã giải nghệ.

Luis Nani - Angel Gomes

Hai anh em họ Nani và Gomes đều có điểm chung đó là cùng khoác áo Manchester Utd. Nani thi đấu cho Quỷ đỏ trong thập niên 2010, trong khi đó người em Angel Gomes là tương lai của đội bóng trong giai đoạn 2020.

Modric, Lampard, Real Madrid, Chelsea

Steven Gerrard - Bobby Duncan

Cậu em họ Bobby Duncan đã không có được sự nghiệp suôn sẻ lại Liverpool như ông anh Steven Gerrard.

Trong khi anh họ đã trở thành huyền thoại tại Liverpool, cậu em Duncan thậm chí còn không được nhiều người biết đến. Hè 2019 vừa qua, Duncan đã bị bán đứt sang Fiorentina vì không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng thành phố cảng.

Alex Iwobi - Jay-jay Okocha

Modric, Lampard, Real Madrid, Chelsea

Mối quan hệ của 2 ngôi sao Nigeria có lẽ là mối quan hệ được nhiều người biết đến nhất trong số các cặp đôi tại bài viết này. Ngay từ những ngày đầu ra mắt Arsenal, Iwobi đã được gắn mác cháu họ của huyền thoại Nigeria - Jay-Jay Okocha.

Wijnaldum - Royston Drenthe

Thêm 1 ngôi sao Real Madrid góp mặt trong danh sách này. Với những NHM đội bóng hoàng gia trong giai đoạn cuối thập niên 2000, chắc hẳn họ không quên được bản hợp đồng "xịt" người Hà Lan - Drenthe.

Drenthe chính là anh họ của tiền vệ Liverpool và ĐT Hà Lan hiện tại là Wijnaldum.

Patrick Van Aanholt - Leroy Fer

Lại 1 cặp đôi Hà Lan có mối quan hệ họ hàng nữa. Hậu vệ cánh của ĐTQG Hà Lan và CLB Crystal Palace - Van Aanholt chính là em họ của Leroy Fer.

Cả 2 anh em Fer và Van Aanholt đều có thời gian chinh chiến trong màu áo của nhiều CLB hạng trung tại Ngoại hạng Anh. Với Van Aanholt là Newcastle, Leicester, Wigan, Sunderland và Crystal Palace. Còn Fer được biết đến trong màu áo Swansea, sau đó là Norwich và QPR.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Modric cho Real Madrid tại C1

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT