Quảng cáo

Hình phạt lạ đời cho 2 đội bóng bất chấp ra sân mùa Covid-19

Thứ hai, 30/03/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã có lệnh cấm mọi hoạt động thể thao nhưng 2 đội bóng tại Peru vẫn làm trái. Và hành động này đã khiến họ phải nhận hình phạt lạ lùng từ cảnh sát.

Đồng bộ cùng những chính sách hoãn thi đấu bóng đá trên thế giới, Peru cũng ban hành lệnh cấm tới toàn bộ các hệ thống giải đấu nội địa, cũng là cấm những hoạt động tụ tập đông người. Tuy nhiên vẫn có 2 đội bóng tại tỉnh Bolivar bất chấp ra sân thi đấu. 2 đội bóng này đã phải trả giá với hình phạt đặc biệt.

Hơn 30 người thuộc 2 đội bóng kể trên đã tụ tập sẵn sàng để ra sân. Mặc dù vậy, họ chưa kịp tiến hành trận đấu thì cảnh sát đã ập tới sau khi nhận được tin báo. Tất cả các cầu thủ bị khống chế tại chỗ, cảnh sát cũng đưa ra án phạt ngay sau đó. Án phạt này đã đem đến 1 cú sốc nhẹ cho 2 đội.

Covid-19

Cụ thể, hình phạt mà 2 đội bóng này phải nhận là nhảy cóc quanh sân. Vừa nhảy vửa phải hô to khẩu hiệu xin lỗi: "Xin lỗi đất nước Peru, xin lỗi cảnh sát. Chúng tôi không được chơi bóng trong tình trạng khẩn cấp".

Đây chỉ là hình phạt mang tính răn đe, nếu còn tiếp diễn, cảnh sát cho biết họ sẽ xử lý hình sự những trường hợp này theo quy định của Bộ Nội vụ.

VIDEO: Tuyệt phẩm sút phạt chỉ có trong trò chơi điện tử

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo