Quảng cáo

MU phải chi 500 triệu euro cho sao trẻ Real

Thứ hai, 30/03/2020 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang có những động thái hết sức quyết liệt trong việc giữ chân Federico Valverde trước sự nhòm ngó của Man Utd.

Dù mới 21 tuổi, tiền vệ Fede Valverde đã chiếm một suất đá chính trong đội hình đầy rẫy hảo thủ của Real Madrid. Tài năng người Uruguay được dự báo sẽ trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới trong tương lai.

Màn trình diễn ấn tượng của sao mai sinh năm 1998 đã thu hút sự quan tâm của hàng loạt ông lớn châu Âu, trong đó có Manchester United. Thế nhưng, tham vọng sở hữu Valverde của Quỷ đỏ ngay lập tức đã vấp phải rất nhiều khó khăn.

valverde man utd

Theo thông tin từ tờ Sport, Los Blancos khẳng định Fede Valverde là "cái tên không thể động tới" bởi tầm quan trọng của tiền vệ này tại Bernabeu. Do vậy, cách duy nhất để MU có thể sở hữu tuyển thủ Uruguay đó là bỏ ra số tiền lên tới 500 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Valverde.

valverde man utd

Mặt khác, HLV Ole Solskjaer cùng các cộng sự cũng phải thuyết phục được số 15 của Real, một điều được đánh giá là bất khả thi vào lúc này. Trước đây, các cầu thủ chỉ rời Real khi không được thi đấu thường xuyên hoặc bất mãn với đội bóng. Trong khi Valverde đang có được sự đảm bảo về lộ trình phát triển tại đội bóng Hoàng gia.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhắm đến Valverde như một sự thay thế phòng trường hợp Paul Pogba ra đi. Tuy nhiên, trước sự cứng rắn của Kền kền trắng, United nên chuyển hướng tới những mục tiêu khả thi hơn.

Những bàn thắng đẹp của Real Madrid vào lưới Barca tại Bernabeu

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá real madrid man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT