Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 30/3: Fan MU phẫn nộ với quyết định trao đổi Pogba

Thứ hai, 30/03/2020 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool muốn giải cứu sao Barca, MU chấp nhận trao đổi Pogba, Chelsea sắp có sao Ligue 1,... là các tin đáng chú ý của chuyển nhượng sáng ngày 30/3.

Liverpool muốn giải cứu Ousmane Dembele

Tờ SPORT cho biết HLV Juergen Klopp đề nghị ban lãnh đạo Liverpool ký hợp đồng với Ousmane Dembele. Ở chiều ngược lại, Barcelona sẵn sàng bán tiền đạo người Pháp để bổ sung ngân sách chuyển nhượng và thực hiện thương vụ chiêu mộ Neymar vào hè 2020.

HLV Klopp được cho là theo dõi những màn trình diễn và thích tài năng của Dembele khi còn khoác áo Dortmund trong mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải chi ra 90 triệu euro nếu muốn sở hữu cầu thủ 22 tuổi.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng ngày 30/3, Liverpool, Barca, Manchester United, Pogba, Chelsea, chuyển nhượng bóng đá

Liverpool được gợi ý 'hàng giá rẻ' ngay tại Anh

Liverpool đang được đề cử những gương mặt thay thế Dejan Lovren ngay cả khi trung vệ người Croatia còn chưa xác nhận việc chia tay sân Anfield. Mới đây, một nguồn tin thân Anfield vừa gợi ý cho Liverpool một gương mặt được đánh giá là giá rẻ nhưng chất lượng – đó chính là Ben White, cầu thủ đang thi đấu cho Leeds Utd theo dạng cho mượn từ Brighton.

MU đồng ý đổi Pogba lấy Ramsey của Juventus

Mùa này, đóng góp của Pogba cho Quỷ đỏ quá ít ỏi vì chấn thương. Đã thế, anh vẫn luôn khiến đội bóng phải đau đầu vì chuyện đi hay ở. Pogba là tiền vệ ở đẳng cấp thế giới. Cũng khá dễ hiểu khi anh được nhiều CLB lớn theo đuổi, đặc biệt là Real Madrid và Juventus - đội bóng làm nên tên tuổi ngôi sao người Pháp.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng ngày 30/3, Liverpool, Barca, Manchester United, Pogba, Chelsea, chuyển nhượng bóng đá

Và theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles thì Juventus đã có lời đề nghị đổi Aaron Ramsey cộng thêm một khoản tiền để có được Pogba. Về phía Man Utd, HLV Ole Gunnar Solskjaer thật sự thích Ramsey và tin rằng tiền vệ xứ Wales có thể mang lại sự cân bằng cho hàng tiền vệ đội chủ sân Old Trafford. Điều này khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phẫn nộ.

Bayern lập kỷ lục vì sao Barca

Theo Diario Sport, Bayern Munich sẵn sàng chi 90 triệu euro để chiêu mộ Ter Stegen của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Con số này sẽ giúp Ter Stegen vượt qua Kepa Arrizabalaga (80 triệu euro) để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Chelsea sắp có sao Ligue 1

Theo báo giới Pháp, Chelsea gần như hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Gabriel của Lille và chỉ chờ thị trường chuyển nhượng mở cửa để công bố. Gabriel đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong mùa giải thứ hai chơi bóng tại Ligue 1.

VIDEO: Manchester United thử đua tốc độ trước trận gặp LASK

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Barca Manchester United Pogba Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT