Quảng cáo

Sếp lớn ra tay, MU chuẩn bị kích hoạt 'bom tấn' 135 triệu bảng

Thứ hai, 30/03/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Phó Chủ tịch của Manchester United, Ed Woodward đã sẵn sàng mang về một bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tờ Daily Star cho biết Ed Woodward tự tin có thể ký hợp đồng với ngôi sao Saul Niguez của Atletico Madrid. Nguồn tin này tiết lộ rằng Phó Chủ tịch của MU sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 135 triệu bảng của cầu thủ 25 tuổi này.

MU từng nhiều lần thể hiện sự quan tâm đến Saul trong quá khứ. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ lần này thể hiện sự quyết tâm hơn sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp Atletico loại Liverpool tại vòng 1/8 Champions League hồi đầu tháng này.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Saul Niguez

Saul được xem là cầu thủ hoàn hảo để thay thế cho Pogba, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè năm nay. Nhiều nguồn tin ở Anh cho hay MU sẵn sàng lắng nghe những đề nghị từ 100 triệu bảng trở lên dành cho Nhà vô địch World Cup 2018.

Trong nhiều mùa giải qua, Saul đã chứng minh được đẳng cấp của một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Cầu thủ người Tây Ban Nha chính là hạt nhân giúp Atletico trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất hành tinh.

Nếu thương vụ này thành công, Saul sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của MU, vượt qua kỷ lục 89 triệu bảng mà quỷ đỏ đã bỏ ra để mua Pogba từ Juventus vào mùa hè 2016.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Saul Niguez

Cựu tiền vệ của MU, Kleberson đã ủng hộ việc câu lạc bộ của mình ký hợp đồng với Saul.

"Saul là một cầu thủ rất tài năng và năng động, hơi khác so với những gì tiền vệ ở Premier League. Phong cách và kỹ thuật hơn với những đường chuyền và di chuyển của Saul, cậu ấy có thể xoay chuyển phòng thủ sang tấn công.

Nếu chơi như một tiền vệ cánh phải, Saul có thể có thể giúp MU tấn công đa dạng hơn bởi vì nếu bạn thấy MU thi đấu, hầu hết các cơ hội của họ đều đến từ bên cánh trái", Cựu tiền vệ người Brazil phân tích.

Bên cạnh Saul, MU cũng đang thể hiện sự quan tâm đến Jadon Sancho của Dortmund và Jack Grealish của Aston Villa vào mùa hè này.

VIDEO: Juventus và Atletico cầm chân nhau trận mở màn Champions League

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT