Quảng cáo

Jesse Lingard được khen là 'ngôi sao lớn'

Thứ hai, 30/03/2020 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút sinh năm 1992 vẫn được hết lời ngợi khen dù có thành tích thi đấu vô cùng tệ hại trong quãng thời gian gần đây.

Paul Pogba và Jesse Lingard là hai cầu thủ có mối quan hệ rất thân thiết tại Manchester United. Mới đây, chân sút người Pháp cũng dành những lời có cánh cho người đồng đội bất chấp phong độ tệ hại của Lingard.

"Lingard là cầu thủ biết tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Cậu ấy luôn ghi bàn, thể hiện những phẩm chất tốt nhất trong những trận đấu quan trọng của chúng tôi", Pogba chia sẻ trên trang chủ Man Utd.

pogba lingard

Tiền vệ người Pháp cùng cậu bạn thân của mình có thời gian gắn bó khi cùng ăn tập ở đội trẻ MU, cho đến khi được đôn lên đội một. Bên cạnh đó, bộ đôi của Quỷ đỏ cũng có chung khá nhiều sở thích trong đời sống hàng ngày như âm nhạc và thời trang.

Dẫu vậy, những lời ngợi khen của Pogba cũng không thể che giấu sự thật rằng Lingard đang là một nỗi thất vọng lớn tại sân Old Trafford. Dù chơi trên hàng công và được tạo điều kiện ra sân khá nhiều, nhưng tuyển thủ Anh vẫn chưa thể ghi bàn tại Premier League trong suốt hơn 1 năm vừa qua.

pogba lingard

Sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes và Odion Ighalo, tương lai của Jesse Lingard tại Manchester đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Tiền vệ 27 tuổi chỉ còn hơn 18 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản nhưng không có vẻ gì là MU sẽ muốn gắn bó lâu dài với số 14 của mình.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paul pogba man utd lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT