Quảng cáo

Lingard bị nghi đóng giả con ma trận LASK vs MU

Thứ sáu, 13/03/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Lingard không được đăng ký thi đấu trận của MU trên sân LASK, thế nên nhiều CĐV cho rằng anh chính là nhân vật giấu mặt trên khán đài.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Hành quân đến đất Áo làm khách của đội bóng vô danh LASK Linz, Manchester United thể hiện sức mạnh và đẳng cấp vượt trội để ra về với chiến thắng tưng bừng. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 đội Europa League đã diễn ra trên sân không có khán giả, thế nhưng một nhân vật kỳ quái đã xuất hiện trên khán đài.

Một người đã đóng giả một con ma bằng cách trùm lên đầu một tấm vải trắng có khoét lỗ hổng cho 2 mắt. Tài khoản Twitter của trang Goal đã đăng tải hình ảnh này. Điều thú vị là đa số các CĐV cho rằng đó là Jesse Lingard của MU cải trang.

LASK vs MU, Lingard, Manchester United, LASK, Europa League

Hai người dùng có tài khoản @rtw579 và @Muhamma26148289 đều bình luận ngắn gọn: "Lingard".

Trong những lượt chia sẻ bài viết của Goal, một người dùng đã đưa ra lý lẽ để có thể nghi ngờ Lingard là tác giả của màn hóa trang: "Jesse không có tên trong danh sách đăng ký, và không dễ để một CĐV có thể lọt vào SVĐ bị đóng cửa, rất có thể đây là một cầu thủ."

Một bình luận đã bổ sung cho lập luận trên: "Anh ta còn là một người hay pha trò nữa." Quả thật, đã từng có lần fan MU nổi cáu vì hình ảnh Lingard chơi đùa trên sân thay vì chuyên tâm tập luyện. Tuy nhiên, thật khó để khẳng định đó là Lingard vì trong tình hình dịch bệnh corona, các cầu thủ không được đăng ký thi đấu sẽ ở nhà.

>>> Lingard nhận vơ bàn thắng của đồng đội ở trận Derby vs MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LASK vs MU Lingard Manchester United LASK Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT