Quảng cáo

Lingard nhận vơ bàn thắng của đồng đội ở trận Derby vs MU

Thứ sáu, 06/03/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United ghi 3 bàn vào lưới Derby County ở vòng 5 FA Cup, Lingard cho rằng 1 trong số đó phải là của anh.

VIDEO: HLV Derby County nói về trận đấu với MU

Hậu vệ Luke Shaw của Manchester United đã ăn mừng cuồng nhiệt sau khi đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước chỉ với bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 tại FA Cup trước Derby County.

Luke Shaw là người tung ra cú sút thì đương nhiên anh sẽ nghĩ đó là bàn thắng của mình, hầu hết các cầu thủ MU cũng đồng ý với điều đó, rằng bàn thắng mở tỷ số là của Luke Shaw. Tuy nhiên, có một người lại nghĩ khác, đó là Jesse Lingard.

Cảnh quay chậm đã cho thấy trái bóng sau khi rời chân hậu vệ của Man Utd đã lướt qua bờ vai của Lingard, cầu thủ gần đây được biết đến với các tình huống gây cười nhiều hơn là ghi bàn hay kiến tạo. Trái bóng sau đó đã đổi hướng khiến thủ môn Derby County bó tay.

Khi chạy ra ăn mừng cùng Luke Shaw và các đồng đội, Lingard đã nói bàn thắng là của anh ấy, đương nhiên Shaw không đồng ý với điều đó.

Dù tranh luận, nhưng cả 2 cầu thủ của Manchester United đều nở nụ cười vì dẫu sao bàn thắng cũng đã đến với đội nhà. Cả Shaw và Lingard trở lại trận đấu ngay sau đó. Sau 90 phút, Hậu vệ người anh nói với BT Sport: "Tôi nhận bàn thắng đó là của tôi. Không có cơ hội để Lingard được tính là đã ghi bàn. Dù điều gì xảy ra thì bàn thắng đó vẫn là của tôi."

Dẫu vậy, vẫn có người ủng hộ Lingard trong cuộc tranh chấp này, cựu cầu thủ Robbie Savage nói trên sóng truyền hình: "Tôi mà là Lingard thì tôi cũng đòi bàn thắng đó."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jesse Lingard Manchester United Derby County FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT