Quảng cáo

Pogba thay đổi thái độ sau chuỗi trận thăng hoa của MU

Thứ sáu, 06/03/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang có chuỗi 9 trận bất bại, điều này ít nhiều tác động đến suy tính của Paul Pogba đối với CLB chủ quản.

VIDEO: HLV Derby County nói về trận đấu với MU

Từ đầu mùa, Pogba chỉ mới ra sân đúng 8 trận ở Ngoại hạng Anh cho Manchester United. Trước đó, tạp chí GQ Magazine (Anh) khẳng định HLV Solskjaer chán ngấy thái độ của Pogba khi tiền vệ người Pháp không chuyên tâm tập vật lý trị liệu để hồi phục chấn thương.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU còn thời hạn tới năm 2021. Ở 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền vệ sinh năm 1993 đều có kế hoạch 'đào tẩu' khỏi sân Old Trafford, nhưng không thành công. Tóm lại, ý đồ rời khỏi một Man Utd rệu rã của Pogba là điều dễ nhận thấy.

Derby County vs MU, FA Cup, Paul Pogba, Manchester United, Derby County

Tuy nhiên, ngôi sao này phản ứng ra sao khi hiện tại Manchester United đang có 9 trận bất bại trên mọi đấu trường? Trận đấu mới nhất của Quỷ Đỏ là chiến thắng áp đảo trước Derby CountyTheo thông tin từ Daily Star, Pogba dường như đã đổi ý, cân nhắc tiếp tục ở lại sân Old Trafford khi mùa giải năm nay khép lại.

ESPN cũng khẳng định Pogba rất nóng lòng trở lại vì phong độ chói sáng của tân binh Bruno Fernandes. Anh tin mình có thể kết hợp với Fernandes để tạo ra những điều tuyệt vời cho MU ở phần còn lại của mùa giải. Những bàn thắng, những pha kiến tạo hay luồng không khí tích cực mà CĐV Quỷ đỏ có được thời gian qua đều nhờ vào tân binh người Bồ Đào Nha.

Nếu Pogba trở lại, thể hiện được phong độ đỉnh cao và phối hợp ăn ý cùng Fernandes, đó sẽ là tín hiệu vô cùng tích cực cho Man Utd.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Paul Pogba Manchester United Derby County
Xem thêm
TIN NỔI BẬT