Quảng cáo

Man Utd đang hay nhất Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 06/03/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng ấn tượng tại FA Cup, Man Utd chứng tỏ họ mới đang là đội bóng có phong độ cao nhất tại Premier League thời điểm hiện tại chứ không phải Man City hay Liverpool.

Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Rạng sáng nay 6/3 (giờ Việt Nam), Manchester United đã xuất sắc đánh bại Derby County 3-0 trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA, dù phải chơi trên sân khách. Những người ghi bàn cho Quỷ đỏ là tân binh Odion Ighalo với 1 cú đúp và bàn còn lại do công của hậu vệ Luke Shaw.

Có vẻ như những bản hợp đồng mùa Đông đã đem lại những làn gió hết sức tích cực. Thống kê cho thấy, đội chủ sân Old Trafford đang trải qua chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Họ cũng là câu lạc bộ Ngoại hạng Anh sở hữu chuỗi bất bại dài nhất ở thời điểm hiện tại.

mu bat bai

Trong 9 trận bất bại này, Man Utd cũng gặp nhiều đối thủ khá sừng sỏ như Man City, Wolves hay Chelsea. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer lại cho thấy sự bản lĩnh mỗi khi đụng độ những ông lớn đó với 2 chiến thắng trước Man City và Chelsea.

Để tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình, Quỷ đỏ sẽ phải vượt qua một thử thách cực đại ở cuối tuần này. Họ sẽ có cuộc tái đấu The Citizens tại "Nhà hát của những giấc mơ" trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League của Man Utd.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd ngoại hạng anh cúp fa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT