Quảng cáo

Lingard tự xếp mình vào top 10 cầu thủ hay nhất châu Âu

Thứ ba, 10/03/2020 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang đứng trước nguy cơ bị MU thanh lý nhưng Jesse Lingard vẫn rất tự tin vào khả năng của bản thân.

Mới đây, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin MU đã có kế hoạch thanh lý Jesse Lingard ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Phong độ kém cỏi trong hơn một năm qua của cầu thủ người Anh là lý do khiến HLV trưởng Old Gunnar Solskjaer không còn giữ được niềm tin nơi Lingard.

Mặc dù vậy, theo Goal, Lingard vẫn đang vô cùng tự tin về khả năng của bản thân, bất chấp việc hơn 1 năm qua anh chưa ghi bàn ở Premier League. Không những thế, tiền vệ sinh năm 1992 còn tự xếp mình vào top 10 cầu thủ hay nhất châu Âu hiện tại, sánh ngang với những Messi, Ronaldo hay De Bruyne.

Lingard

Tự tin là thế nhưng tại MU lúc này, Lingard đã mất đi vị trí của mình sau quá nhiều lần khiến HLV Solskjaer thất vọng. Sự xuất sắc của tân binh Bruno Fernandes khiến Lingard thời gian gần đây không còn được chiến lược gia người Na Uy sử dụng. Và với việc MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Maddison hoặc Grealish trong Hè, người ta hiểu chuyến hành trình của Lingard tại Old Trafford đã chuẩn bị đi đến hồi kết.

Mùa bóng năm nay, Lingard đã ra sân 35 trận trong màu áo MU và ghi được 2 bàn thắng. Tính tại đấu trường Ngoại hạng Anh, tiền vệ 27 tuổi thi đấu 20 trận nhưng không có bất cứ pha lập công nào.

>>> Chuyển nhượng 10/3

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT