Quảng cáo

Sao Man City tố Bruno Fernandes đóng kịch

Thứ hai, 09/03/2020 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Man City cho rằng Bruno Fernandes đã gian lận để góp phần đem về chiến thắng cho Manchester United trong trận derby giữa 2 đội.

VIDEO: MU đánh bại Man City ở Carabao Cup

Ilkay Gundogan đã cáo buộc Bruno Fernandes của Manchester United đã ngã vờ và diễn kịch trong trận thua 2-0 của Man City vào đêm Chủ nhật. Cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ là người đã khiến đội khách phải chịu một quả đá phạt trực tiếp dẫn đến bàn thắng của Quỷ Đỏ.

Trọng tài Mike Dean đã thổi phạt Gundogan khi cho rằng anh đã phạm lỗi với Bruno Fernandes, tuy nhiên hình ảnh quay chậm cho thấy cầu thủ của Man City có tác động rất hạn chế với tiền vệ MU.

Gundogan, Bruno Fernandes, MU vs Man City, Manchester United, Man City

Tờ Mirror dẫn lời Gundogan: "Thật thất vọng về quả đá phạt dẫn tới bàn thắng của Man Utd, đó không phải tình huống phạm lỗi. Tôi chỉ chạm vào bóng và Fernandes lăn ra sân rồi gào thét. Tôi thậm chí còn không biết liệu trọng tài có nhìn thấy không hay ông ấy chỉ cảm giác đó là phạm lỗi. Thật thất vọng, tôi là người bị dính vào tình huống dẫn tới bàn thắng nên rất đau đớn."

Sau đó chính Bruno Fernandes thực hiện quả đá phạt cho Manchester United. Anh hất bóng cho Martial thoát xuống bên cánh trái tung cú sút vào lưới Man City.

Gundogan, Bruno Fernandes, MU vs Man City, Manchester United, Man City

Thủ môn Ederson cũng góp sai lầm khi anh để bóng lọt khỏi tầm cản phá do đổ người quá chậm.Gundogan thừa nhận rằng Ederson rất tức giận với màn trình diễn của mình, nhưng anh đã nhận được sự động viên của các đồng đội ở Manchester City.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gundogan Bruno Fernandes MU vs Man City Manchester United Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT