Quảng cáo

Man City thua MU, Liverpool cần bao nhiêu điểm để vô địch?

Thứ hai, 09/03/2020 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng của Quỷ đỏ trong trận derby thành Manchester đã gián tiếp giúp cho đại kình địch Liverpool có cơ hội lên ngôi sớm hơn dự kiến.

Trận Super-Sunday giữa hai đội bóng thành Manchester đã kết thúc với thắng lợi thuyết phục dành cho MU. Thất bại này khiến cho The Citizens vẫn dậm chân tại chỗ với 57 điểm sau 28 vòng đấu và càng ngày càng bị Liverpool nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng.

liverpool vo dich

Về phía The Kop, họ vừa có thắng lợi nhọc nhằn trước Bournemouth. Hiện tại, họ đang hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, tính đến vòng 29. Do đó, HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ cần 2 chiến thắng nữa để chính thức đăng quang tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Hai đội bóng tiếp theo sẽ đối đầu với đội bóng thành phố cảng là Everton và Crystal Palace, những đối thủ không quá khó nhằn với Lữ đoàn đỏ. Vì vậy, rất có thể Liverpool sẽ đăng quang Premier League sớm tới 7 vòng đấu.

liverpool vo dich

Thậm chí, nếu như Manchester City để thua Arsenal trong trận đấu bù vào giữa tuần này, Liverpool sẽ vô địch nếu như thắng Everton trong trận derby Merseyside thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh. Tóm lại, The Kop nhiều khả năng sẽ đăng quang rất sớm.

Đội đang nắm giữ nhiều chức vô địch Ngoại hạng Anh trong lịch sử nhất là Manchester United với 20 lần, xếp thứ 2 là Liverpool với 18 lần. Nếu chính thức lên ngôi ở mùa giải năm nay, The Kop sẽ tiến sát tới thành tích của Bầy quỷ đỏ.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của MC tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh man utd vs man city man utd liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT