Quảng cáo

Huyền thoại Juve: 'Conte ngày càng thú tính'

Thứ hai, 09/03/2020 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Đó là những lời mà huyền thoại Juventus Alessandro Del Piero nhận định về HLV Antonio Conte của Inter Milan sau trận đấu giữa 2 đội ở Serie A.

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Juve vào lưới Inter

Hôm qua, Inter Milan dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte đã chịu thất bại 0-2 trên sân không khán giả của Juventus. Sau trận đấu, cựu HLV của đội tuyển Ý nói với Sky Sport Italia: "Không thể so sánh với đội bóng đã thống trị bóng đá Ý 8 năm."

Juventus, Del Piero, Antonio Conte, Inter Milan, Serie Aa

Nhưng người đồng đội cũ của Conte ở Juve, Alessandro Del Piero thì cho rằng Inter Milan sẽ không dễ dàng đầu hàng: "Tôi không tin Inter đã đứng ngoài cuộc đua Scudetto. Ngược lại, với những gì tôi biết thì Conte thậm chí sẽ thú tính và điên cuồng hơn với cuộc chiến của mình."

Del Piero cho rằng những lời khiêm tốn Conte nói trước đó chỉ dành cho báo giới: "Bài phát biểu đó có thể khiến người hâm mộ Inter Milan thất vọng, nhưng tôi chắc rằng khi ngồi trong phòng thay đồ, những từ ngữ sẽ là hoàn toàn khác."

Juventus, Del Piero, Antonio Conte, Inter Milan, Serie Aa

Serie A vẫn còn đến 12 vòng đấu nữa. Nếu thắng Sampdoria ở trận đấu bù, Inter coi như chỉ còn kém Juve 6 điểm, trên lý thuyết họ vẫn hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội nếu Juventus mất điểm. Tuy nhiên cuộc đua đến chức vô địch nước Ý mùa này không chỉ có thêm Inter, bởi Lazio mới là đội đang đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng Serie A.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Del Piero Antonio Conte Inter Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT