Quảng cáo

Ronaldo hành động hài hước với 'CĐV ảo' giữa tâm dịch Covid-19

Thứ hai, 09/03/2020 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Phải đối đầu Inter Milan trên sân không khán giả vì dịch Covid-19, Ronaldo đã có hành động hài hước với 1 'CĐV tưởng tượng'.

Serie A đã tạm thời trở lại sau 2 vòng đấu gián đoạn vì dịch viêm phổi Covid-19. Trận cầu tâm điểm giữa Juventus vs Inter Milan cũng trở lại, chỉ với 2 đội trên sân cùng những khán đài trống vắng vì lệnh cấm khán giả đến sân. Trong ngày không có được sự cổ vũ từ các CĐV, CR7 vẫn biết cách tự tìm cho mình niềm vui từ "những người hâm mộ tưởng tượng".

Không phải trong trận đấu, mà là trên đường từ xe bus di chuyển vào sân, Ronaldo đã để lại hành động khá thú vị.

Ronaldo, Juventus vs Inter Milan, kết quả Juventus vs Inter Milan

Thường mỗi khi đội bóng đổ bộ từ xe bus vào SVĐ, Ronaldo cũng như các đồng đội sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các CĐV 2 bên đường di chuyển. Nhưng trong ngày hôm qua chỉ là những bước chân lầm lũi của các cầu thủ và BHL. Dù không có 1 CĐV nào chờ đón, nhưng CR7 vẫn đưa tay về phía mà các CĐV hay đứng chào đón mình và làm hành động bắt tay. Hình ảnh thú vị này đã không "thoát" khỏi ống kính của các tay săn ảnh.

Ronaldo, Juventus vs Inter Milan, kết quả Juventus vs Inter Milan

Về trận đấu, dù không có được sự cổ vũ của khán giả nhà nhưng Ronaldo cùng các đồng đội đã có 1 trận đấu hay trước kình địch Inter Milan. Với 2 bàn thắng của Dybala và Ramsey, "Lão bà" đã giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tái chiếm ngôi đầu từ tay Lazio. Cá nhân Ronaldo dù thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể có bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu này.

Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Juventus cầm hòa Milan

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus vs Inter Milan kết quả Juventus vs Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT