Quảng cáo

Solskjaer: 'MU vẫn cần thêm vài bản hợp đồng nữa'

Thứ hai, 09/03/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Hạ gục Man City xuất sắc, HLV trưởng của MU lập tức đưa ra những ý kiến, nguyện vọng về con đường phía trước của đội bóng.

MU đã xuất sắc đánh bại Man City trong trận derby muộn tối Chủ nhật (8/3) vừa qua. Kết thúc trận đấu, HLV Solskjaer đã chia sẻ nhiều điều thú vị về chặng đường sắp tới của MU.

"Kết quả này cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. MU đang tiến bộ và dần bắt kịp các đội bóng khác. Chúng tôi đã có sự cải thiện nhất định, tuy nhiên để hướng tới 1 danh hiệu lớn cụ thể, vẫn cần phải bổ sung thêm 1 số bản hợp đồng nữa.

Hãy nhìn sự khác biệt sau khi có Bruno Fernandes trong đội hình. Chúng tôi cần 2 đến 3 cái tên chất lượng như vậy để trở lại vị thế ứng cử viên vô địch" - Solsa chia sẻ.

Kết quả MU vs Man City, kết quả Ngoại hạng Anh, Solskjaer

Ngoài ra, HLV người Na Uy cũng không tiếc lời khen ngợi Martial cùng các học trò khác.

"Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực trong thời gian qua của Martial và các đồng đội. Họ xứng đáng nhận được những lời khen và sự tôn vinh" - Solskjaer nói.

Với chiến thắng trước Man City, MU tiếp tục giữ đà bám đuổi top 4. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách bằng đúng 1 trận thắng.

Còn Man City, họ đã kém đội đầu bảng Liverpool đến 25 điểm, và cũng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Man City kết quả Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT