Quảng cáo

Bạn trai của mẹ Ronaldo tiết lộ sức khỏe người tình

Thứ năm, 05/03/2020 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bà Dolores Aveiro bị đột quỵ, ông Jose Andrade là lý do để Cristiano Ronaldo yên tâm rời Bồ Đào Nha về hội quân cùng các đồng đội ở Juventus.

Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Juventus cầm hoà Milan

Gia đình Cristiano Ronaldo đã phải chịu một nỗi sợ hãi trong tuần này khi mẹ anh, Dolores Aveiro, phải nhập viện sau khi bị đột quỵBạn trai của bà Dolores là ông Jose Andrade đã tiết lộ tình hình sức khỏe người tình của mình.

Cristiano Ronaldo, Jose Andrade, Dolores Aveiro, Juventus, mẹ Ronaldo đột quỵ

Người thay thế vai trò của cha Ronaldo trong cuộc sống của bà Dolores chia sẻ với báo chí: "Tôi không biết phải nói sao, bà ấy ổn, mọi thứ đều ổn. Điều quan trọng là bà ấy đang hồi phục. Mọi người đều ủng hộ bà ấy. Tôi đã ở đó vào buổi sáng."

Bà Dolores Aveiro đã được gửi đến bộ phận chăm sóc đặc biệt sau khi bị đột quỵ nhưng được cho là đã ổn định và đang hồi phục tốt. Ronaldo đã trở về Ý sau khi đã xin nghỉ tập để quay về bên mẹ anh bằng máy bay riêng.

Cristiano Ronaldo, Jose Andrade, Dolores Aveiro, Juventus, mẹ Ronaldo đột quỵ

Trở lại Ý, ngôi sao 35 tuổi ngay lập tức lao vào luyện tập cùng toàn đội. Trước đó, Cristiano Ronaldo đã đăng tải thông điệp cảm ơn mọi người đã hỏi thăm sức khỏe mẹ anh cùng đội ngũ bác sỹ, những người đã tận tình cứu chữa và chăm sóc bà Dolores Aveiro.

Ronaldo không cần quá lo lắng hay túc trực bên cạnh bởi mẹ anh đã có ông Jose Andreda thay anh chăm sóc. Sau khi bố đẻ của Ronaldo qua đời vào năm 2005, Andrade là người trực tiếp ở bên động viên mẹ của Ronaldo nhiều nhất. Qua thời gian suy sụp về tinh thần này, bà Dolores cảm nhận được tình cảm chân thành mà ông Andrade dành cho mình.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Jose Andrade Dolores Aveiro mẹ Ronaldo đột quỵ juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT