Quảng cáo

3 cầu thủ hoàn hảo giúp MU quên đi 'nỗi nhớ' Ronaldo

Thứ ba, 03/03/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

11 năm kể từ ngày Ronaldo ra đi, MU vẫn đang loay hoay tìm kiếm một ngôi sao đủ sức thừa kế chiếc áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford.

VIDEO: Mbappe bứt tốc kinh hoàng

Dù không giành nhiều danh hiệu như trong quá khứ, Manchester United vẫn là một trong những câu lạc bộ lớn nhất của bóng đá thế giới. Nói chính xác, họ là câu lạc bộ thương mại lớn thứ ba trên thế giới, chỉ sau Barcelona và Real Madrid. Do đó, Quỷ đỏ có tài chính phù hợp với bất kỳ thương vụ nào nếu cần.

Trước đây, MU từng sở hữu cầu thủ hay nhất thế giới Cristiano Ronaldo nhưng từ lâu, họ chưa thể mang về một cái tên nào có thể tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp thế giới.

Ronaldo, Mbappe, Sancho, Werner, MU, chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, Premier League

Để trở lại đỉnh cao, đội bóng chủ sân Old Trafford phải thay thế lỗ hổng để lại phía sau cầu thủ hay nhất thế giới 11 năm trước. Ronaldo là sự pha trộn hoàn hảo của tốc độ, kỹ thuật, sức mạnh và quan trọng nhất là bản năng sát thủ.

Dưới đây là 3 cầu thủ hoàn hảo để thay thế Ronaldo tại Old Trafford

#1 Jadon Sancho

Ronaldo, Mbappe, Sancho, Werner, MU, chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, Premier League

Không có cầu thủ trẻ nào trên thế giới gây ấn tượng hơn Jadon Sancho ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 19 tuổi này đã khiến mọi người ngạc nhiên với màn trình diễn của mình tại Borussia Dortmund, vượt quá mọi mong đợi.

Chỉ tính riêng mùa này, cầu thủ trẻ người Anh đã ghi 16 bàn và cung cấp 16 pha kiến ​​tạo sau 29 lần ra sân. Ở độ tuổi như vậy, Sancho đã sẵn sàng chuyển đến đội bóng lớn hơn để chứng tỏ bản thân.

Nếu có được chữ ký của cầu thủ người Anh, MU sẽ sở hữu một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và bản năng sát thủ để tái hiện hình ảnh của Ronaldo trước đây. Thành thật mà nói, chính Ronaldo cũng không thể tạo ra những con số ấn tượng như vậy ở tuổi của Sancho.

#2 Timo Werner

Ronaldo, Mbappe, Sancho, Werner, MU, chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, Premier League

Cầu thủ trẻ người Đức được dự đoán sẽ là ngôi sao lớn tiếp theo của bóng đá thế giới. Nhiều người đã miêu tả lối chơi của Werner là sự kết hợp giữa Robert Lewandowski và Ronaldo. Điều số một mà MU thiếu trong những mùa giải gần đây là một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, Timo Werner có thể đáp ứng được điều đó.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 27 bàn thắng trong mùa giải này, giúp anh trở thành một trong những tiền đạo hay nhất ở châu Âu. Tiền đạo người Đức có tốc độ và sự di chuyển thông minh, hai đặc điểm sẽ giúp anh tỏa sáng ở môi trường Premier League.

#3 Kylian Mbappe

Ronaldo, Mbappe, Sancho, Werner, MU, chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, Premier League

Tính đến thời điểm hiện tại, người thừa kế xứng đáng vị trí của Ronaldo và Messi là Kylian Mbappe chứ không phải là Neymar, người lối sống xa hoa và không có thái độ nghiêm túc.

Mbappe đã chứng minh rằng anh sẵn sàng nhận trách nhiệm trở thành cầu thủ hay nhất thế giới trong tương lai. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng chịu áp lực cao của cầu thủ người Pháp sẽ giúp anh trở nên hoàn hảo khi chuyển đến Manchester United.

Có thể thấy bởi số lượng bàn thắng thấp của MU mùa này, có một sự phụ thuộc không nhỏ vào Marcus Rashford. Trong khi đó, Antony Martial không phải mẫu tiền đạo săn bàn giỏi, vì anh chỉ ghi được 10 bàn mùa này.

Mbappe thì khác, cầu thủ 21 tuổi này đã trực tiếp đóng góp tới 36 bàn sau 31 trận cho PSG mùa giải này. Nếu đến nước Anh, cầu thủ người Pháp sẽ hứa hẹn làm được nhiều hơn nữa khi bước vào những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mbappe Sancho Werner MU chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT