Quảng cáo

NÓNG: Trận đấu giữa Juventus và Milan bị hoãn vô thời hạn

Thứ tư, 04/03/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu bán kết lượt về Coppa Italia giữa Juventus và AC Milan đã bị hoãn vô thời hạn vì lo ngại về sự bùng phát của virus corona đang diễn ra rất phức tạp ở Ý.

Highlights: AC Milan 1-1 Juventus | Bán kết lượt đi Coppa Italia

Trận đấu giữa Juventus và AC Milan trong khuôn khổ lượt về bán kết Coppa Italia dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Allianz vào lúc 02h45 ngày 5/3 (theo giờ Việt Nam).

Bất chấp những kế hoạch ban đầu, hãng tin ANSA cho biết rằng hội đồng thành phố Torino đã quyết định tạm hoãn trận đấu này vô thời hạn để đối phó với sự lây lan của virus corona.

Juventus vs AC Milan, Juventus, AC Milan, hoãn, Cúp Quốc gia Ý, virus corona, COVID-19

Trước đó, tổng cộng có 10 trận đấu ở Serie A trên khắp miền bắc Italia cũng đã bị hoãn lại trong hai ngày cuối tuần qua vì sự bùng phát của virus COVID-19. Tính đến hiện tại, đã có 79 người tử vong và hơn 2.000 người đã bị nhiễm virus này ở Ý.

Ở lượt đi, trận đấu giữa Juventus vs AC Milan đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Rebic là người ghi bàn đưa AC Milan vươn lên dẫn trước, nhưng bàn thắng trên chấm 11m của Ronaldo ở phút cuối đã mang về lợi thế cho Juventus.

Trận bán kết Coppa Italia còn lại giữa Napoli và Inter Milan vẫn sẽ diễn ra như dự kiến. Napoli đang có lợi thế khi giành chiến thắng trận lượt đi với tỷ số 1-0 ngay trên sân Giuseppe Meazza.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoãn Cúp Quốc gia Ý virus corona COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT