Quảng cáo

Fan MU lấy Lingard làm tiêu chuẩn so sánh

Thứ hai, 23/03/2020 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Được tin Manchester United muốn chiêu mộ Thomas Lemar, các CĐV của đội bóng này đã so sánh anh với Jesse Lingard.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

ESPN thông tin, các sếp của Manchester United vừa tiếp cận đại diện phía Thomas Lemar để bàn về một cuộc chuyển nhượng đến Old Trafford hè tới. Cầu thủ chạy cánh người Pháp đang bị thất sủng ở Atletico Madrid và không thích nghi được với hệ thống chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Manchester United, Thomas Lemar, Jesse Lingard

Mùa này anh ra sân 24 trận nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng hay có đường chuyền kiến tạo nào. Bất chấp điều đó, Lemar vẫn lọt vào mắt xanh của HLV Solskjaer. Man Utd hy vọng có thể rước về cầu thủ 24 tuổi này với giá rẻ, dao động từ 30 đến 40 triệu bảng.

Manchester United, Thomas Lemar, Jesse Lingard

Thế nhưng các CĐV của Manchester United lại tỏ ra không đồng ý về mối quan tâm của Solskjaer. Một CĐV bình luận trên mạng xã hội Twitter: "Một phiên bản khác của Jesse Lingard. Chúng tôi không cần một cầu thủ chạy cánh trái khi đã có Rashford, Martial hay Daniel James. Người chúng tôi đang cần là một cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc."

Manchester United, Thomas Lemar, Jesse Lingard

Lingard, sau những trò cười của mình, tiếp tục trở thành tiêu chuẩn để mô tả sự không hài lòng của CĐV MU về Lemar khi tài khoản @MUFC_Aman7 chỉ viết đơn giản: "Lingard của nước Pháp"Một người khác viết: "Xin đừng, cậu ta là một thảm họa. Lemar không quá tệ nhưng anh ta đã vô dụng kể từ khi tới Atletico".

>>> Lingard bị nghi đóng giả con ma trận LASK vs MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Thomas Lemar Jesse Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT