Quảng cáo

Đồng đội của Hulk bị cấm cửa đến Trung Quốc

Thứ ba, 31/03/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Trung Quốc mới ban hành lện cấm khiến rất nhiều ngôi sao bóng đá không thể quay trở lại đất nước châu Á này.

'Choáng' với pha đá phạt uy lực như sấm sét của Hulk

Daily Mail đưa tin, Chính phủ Trung Quốc đã bắt đầu thực hiện lệnh cấm nhập cảnh đối với mọi công dân nước ngoài từ 0h00 ngày 28/3. Theo ước tính, có khoảng 30 huấn luyện viên và cầu thủ nước ngoài không kịp quay lại hội quân cùng đội bóng chủ quản.

Trong số các cầu thủ này có 2 cái tên đáng chú ý là Paulinho (Guangzhou Evergrande) và Marko Arnautovic (Shanghai SIPG). Cả hai sẽ phải đợi tới khi lệnh cấm nhập cảnh tại Trung Quốc được dỡ bỏ mới có thể quay về hội quân cùng đồng đội.

arnautovic

Trước đó, 3 người đồng đội của tiền đạo Arnautovic là Hulk, Oscar và Ricardo Lopes đã có một màn chạy đua với thời gian để đến Thượng Hải. Bộ ba này cùng người thân đã thuê riêng một máy bay thương mại và di chuyển với vận tốc gần 1000 km/h.

arnautovic

Cuối cùng, nhóm cầu thủ này đã đặt chân xuống sân bay Thượng Hải vào lúc 23h49 ngày 27//3, chỉ 11 phút trước khi lệnh cấm bắt đầu có hiệu lực. Trên chuyến bay có sự xuất hiện của người đẹp Camila, cô vợ mới đang rất nổi tiếng của tiền đạo Hulk.

Giải VĐQG Trung Quốc, Chinese Super League dự kiến khởi tranh vào hôm 22/2 vừa rồi. Tuy nhiên đã phải hoãn lại vô thời hạn do đại dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hulk arnautovic shanghai sipg bóng đá trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT